Hà Tĩnh ngày nay

Thực hư Đàm Vĩnh Hưng đi cứu trợ lũ lụt ‘sợ mưa’ khiến dân thất vọng

Được tin Đàm Vĩnh Hưng về cứu trợ, người dân xã Hương Đô, huyện Hương Khê đã ‘đội mưa’ tập trung về trung tâm xã để chào đón nhưng xe của Mr Đàm đã quay ra về.

Chiều ngày 26/10, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng đoàn cứu trợ có mặt tại trụ sở UBND xã Hương Đô, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Mặc dù trời mưa lớn, nhưng lúc này khoảng 500 trăm người dân địa phương vẫn đang đứng dọc hai bên đường và tại sân nhà văn hoá xã, chào đón sự xuất hiện của “ông hoàng nhạc Việt”, Đàm Vĩnh Hưng- ca sĩ nhiều người mến mộ.

“Nghe tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về, mọi người đã tập trung tại đây rất sớm. Chúng tôi rất vui vì được tin đích thân người nổi tiếng tới và tặng quà”, một người dân chia sẻ.

Hàng trăm người dân xã Hương Đô ‘đội mưa’ chờ đón ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhưng đành thất vọng ra về.

Thời điểm “ông hoàng nhạc việt” có mặt tại nhà văn hoá xã Hương Đô trời vẫn mưa to. Thay vì xuống thăm hỏi, động viên và trao quà cho người dân như lịch trình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn ngồi trên xe trước sự chờ đợi của mọi người.

Sau vài phút bàn bạc, một người trong đoàn đã dùng loa, gọi các thành viên quay ra, lên xe ra về mà không một lời giải thích, trước sự bất ngờ và thất vọng của người dân. Nhiều người dân Hương Đô không hiểu lý do vì sao ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng họ mến mộ lại có hành động kỳ lạ như vậy. Nhiều người lao xao, chắc ca sĩ nổi tiếng… sợ mưa to nên vội vã ra về!? Ánh mắt đượm buồn hiện trên khuôn mặt fan lam lũ của Mr. Đàm.

Để xác minh làm rõ sự việc, PV Báo Người Đưa Tin gọi điện thoại cho bà Thanh Hương (người quản lý của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) theo số điện thoại: 0938903xxx. Bà Thanh Hương xác nhận, chiều 26/10 anh Đàm Vĩnh Hưng cùng đoàn có về xã Hương Đô, huyện Hương Khê để trao quà cho người dân bị ngập lụt.

“Trước khi tới chúng tôi đã gọi điện thông báo cho chính quyền địa phương. Khi đến đó trời đang rất mưa to, chúng tôi đã chuẩn bị 70 chiếc áo mưa để phát quà cho bà con. Lúc đó, địa phương đang nhận cứu trợ một đơn vị khác. Người ta nói với chúng tôi cứ chờ, đến khi nào đoàn kia phát xong thì hãy vô. Mình vô tận nơi bên trong rồi, nhưng người ta đang nhận phát quà của người khác. Mình không chờ được, chỗ khác họ đang chờ mình. Chính quyền địa phương đã không tôn trọng ban tổ chức (Đoàn của Mr. Đàm đã đặt lịch và liên hệ trước với chính quyền địa phương – PV)” bà Hương thông tin.

Khi PV hỏi, người dân rất thất vọng khi đã ‘đội mưa’ đứng chờ để gặp ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và để được nhận quà, nhưng vừa đến đoàn bỏ đi không một lời giải thích? Bà Hương cho biết: “Cơ quan chức năng phải giải thích cho bà con” (?!)

Một nhận quà hỗ trợ lũ lụt được người UBND xã Hương Đô lập, cấp cho người dân.

Ông Đinh Văn Lâm, Chủ tịch UBND xã Hương Đô, huyện Hương Khê cho biết: Trước khi đến, người thuộc đoàn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã liên hệ trước với xã để trao 500 suất quà cho người dân ngập lụt. Chúng tôi đã lập danh sách, phát phiếu nhận quà và thông báo cho nhân dân tập trung đến chờ để nhận. Lúc đó, tại Hội trường của xã có một đoàn đang trao 100 suất quà cho người dân.

“Khi đoàn ca sĩ Đàm Vinh Hưng đến toàn bộ dân đứng chờ đó rồi. Do trời mưa nên không bố trí phát được. Đoàn này cũng làm quá và hơi khó tính. Họ không phát đành chịu thôi, dân có thắc mắc thì mình cũng không làm gì được”, ông Lâm cho biết thêm.

Trước đó, khoảng 13h30 cùng ngày, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng đoàn cứu trợ đã đến xã Hương Thủy, huyện Hương Khê để thăm và tặng quà cho bà con vùng lũ nơi đây.

Hay tin nam ca sĩ nổi tiếng về, trực tiếp trao quà, hàng nghìn người dân xã Hương Thủy đã tập trung về sân UBND xã từ sớm.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hát tặng bà con nhân dân xã Hương Thuỷ.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thể hiện các ca khúc nổi tiếng tặng người dân.

Có mặt tại đây, sau màn chào hỏi, “ông hoàng nhạc Việt” đã thể hiện liên tiếp các ca khúc nổi tiếng, gắn liền với tên tuổi của mình trong tiếng reo hò, cổ vũ của bà con.

Tiếp đó, Mr Đàm cùng đoàn cứu trợ đã trao 715 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng tiền mặt cho 715 hộ dân bị thiệt hại nặng nề trong đợt lũ vừa qua.

715 suất quà đã được Mr Đàm gửi tới người dân xã Hương Thủy.

Được biết, sau khi rời khỏi xã Hương Đô, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và đoàn cứu trợ đã xuống thăm, tặng quà và giao lưu văn nghệ với người dân xã Phương Mỹ (tâm lũ của huyện Hương Khê – PV) trước khi rời đi.

PVMT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP