Thể thao

Thua nhưng vẫn tỏ vẻ tự tin, Ten Hag nhận 'gạch đá' chỉ trích

Đêm qua MU đã thua Fulham trong trận đấu vòng 26 Premier League. Nhưng Ten Hag vẫn phát biểu rằng đội của ông đi đúng hướng và xứng đáng thắng trận cầu vừa qua.

M.U thất bại 1-2 trước Fulham ngay trên sân nhà Old Trafford là một kết quả khá bất ngờ của vòng 26 Ngoại hạng Anh đêm qua (24/2). Trận thua này khiến Quỷ đỏ kết thúc chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp ở giải đấu cao nhất nước Anh.

Nhưng chi tiết đáng chú ý hơn là, dù bại trận nhưng HLV Erik ten Hag vẫn khẳng định toàn đội đã thể hiện một màn trình diễn tốt. Chiến lược gia người Hà Lan còn cao giọng cho rằng mọi thứ đang đi đúng hướng ở cuộc trả lời họp báo sau trận đấu.

“Chúng tôi đáng ra đã thắng trận này vì toàn đội đã thể hiện bản lĩnh tuyệt vời. Tuy nhiên, chỉ tiếc là chúng tôi đã khởi đầu chậm chạp trong cả 2 hiệp đấu. Chúng tôi đã mất đi sự ổn định khi Casemiro rời sân. Chúng tôi chiến đấu hết sức mình để có bàn thắng gỡ hòa và sau đó chúng tôi đã dồn ép đối thủ.

M.U sẽ nhanh chóng phục hồi sau kết quả hôm nay. Chúng tôi sẽ nhìn về phía trước và làm tốt hơn. Sau một thất bại, bạn phải nhìn toàn cảnh một bức tranh. Sự thật là chúng tôi đã cải thiện phong độ rõ rệt trong những tuần gần đây. Mọi chuyện trông vẫn rất ổn. Chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng. Khi có đầy đủ đội hình thì chúng tôi chắc chắn sẽ trở lại”, Ten Hag phát biểu trong buổi họp báo sau trận.

Những phát biểu của Erik ten Hag, bị nhiều CĐV M.U cho rằng là quá tự mãn và khiến họ vô cùng bức xúc, thậm chí có CĐV nhận xét rằng nhà cầm quân 54 tuổi có dấu hiệu bị bệnh ảo tưởng.

“Erik ten Hag đã mắc bệnh hoang tưởng. Có lẽ việc dẫn dắt M.U đã hủy hoại tinh thần của các HLV và Ten Hag là nạn nhân mới nhất”, một CĐV mỉa mai.

“Bức tranh toàn cảnh chính là việc bạn để thua một đội yếu hơn ngay trên sân nhà. Thể hiện bản lĩnh nhưng bạn lại bị đối thủ dồn ép liên tục. Thật rác rưởi”, một người khác gay gắt.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Ten Hag , Fulham , M.U

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP