Thể thao

Thua đậm Sevilla, Man Utd bị loại khỏi Europa League

Man Utd bị loại khỏi Cúp C2 - Europa League sau khi thua Sevilla 0-3 ở trận tứ kết lượt về.

Trận hòa 2-2 ở lượt đi khiến Man Utd chịu tổn thất lớn khi bước vào cuộc tái đấu Sevilla ở vòng tứ kết Europa League. HLV Erik ten Hag phải sử dụng hàng thủ chắp vá khi Raphael Varane, Lisandro Martinez và Luke Shaw chấn thương. Trong khi đó, ở hàng công, cả Bruno Fernandes và Marcus Rashford đều không góp mặt.

Thiếu đến 5 trụ cột, Man Utd trở nên yếu đuối trước sức ép của hàng chục ngàn cổ động viên trên sân Sanchez Pjzuan. Ngay ở phút thứ 8, Quỷ đỏ phải trả giá đắt vì sai lầm ở hàng thủ.

David de Gea chuyền mạo hiểm khi Harry Maguire ở thế bị 3 cầu thủ đối phương vây ráp. Trung vệ người Anh mắc sai lầm để bóng đến chân Erik Lamela và tiền vệ Sevilla dễ dàng mở tỉ số trận đấu.

Man Utd thất bại trước Sevilla.


Bàn thắng sớm khiến tinh thần của Sevilla trở nên hưng phấn. Họ trình diễn lối chơi cuốn hút và liên tục dồn ép đối thủ. Trong hiệp 1, Man Utd không tạo ra bất kì pha bóng đáng chú ý nào.

Trái lại, khung thành của đại diện Ngoại Hạng Anh liên tục bị đặt trong tình trạng báo động. De Gea liên tục phải trổ tài để cứu nguy cho Man Utd. Phút 40, Lucas Ocampos dứt điểm kxi thuật đưa bóng vào lưới Man Utd nhưng bị phạt việt vị. Dù vậy, các học trò của HLV Erik ten Hag không tránh khỏi những bàn thua tiếp theo.

Bước sang hiệp 2, Rashford và Shaw được tung vào sân nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, khi sự điều chỉnh của HLV Erik ten Hag còn chưa mang lại hiệu quả thì hàng thủ đội khách lại sơ hở. Phút 47, từ pha đá phạt góc của Ivan Rakitic, trung vệ Loic Bade bật cao đánh đầu nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Trong thế không còn gì để mất. Man Utd tràn sang phần sân Sevilla nhằm níu giữ hy vọng. Dù vậy, khi không có Bruno Fernandes trên sân, Man Utd thiếu ý tưởng tấn công và bế tắc trước hàng thủ được tổ chức tốt của Sevilla.

Phút 80, David de Gea đánh dấu ngày thi đấu đáng quên bằng khoảnh khắc sai lâm. Cầu thủ Sevilla phá bóng rất mạnh về phía khung thành của Man Utd. Thay vì một pha phá bóng hoặc khống chế gọn gàng, De Gea xử lý lỗi để Youssef En Nesyri dứt điểm vào lưới trống ấn định tỉ số 3-0 cho Sevilla.

Kết quả: Sevilla 3-0 Man Utd (5-2)

Ghi bàn

Sevilla: En Nesyri (8'; 80'), Bade (47')

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: sevilla , europa league , man utd

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP