Thế giới

Thú nhận đang yêu vợ bạn, người đàn ông tạo ra bi kịch

Sau khi thú nhận có tình cảm với vợ bạn thân, nam công nhân bị mắng chửi thậm tệ, thẹn quá hóa giận, nam công nhân sát hại luôn bạn thân.

Theo truyền thông Malaysia đưa tin, một công nhân người Myanmar đang làm việc tại nhà máy ván ở thành phố Sungai Petani, Kedah, Malaysia, trong lúc nghỉ ngơi buổi trưa ở ký túc xá nhà máy đã thú nhận với cậu bạn thân 34 tuổi của mình rằng anh rất thích người vợ xinh đẹp, trẻ trung của đối phương, mỗi lần nhìn thấy vợ của bạn, anh đều mơ ước được yêu đương, thân mật với cô.

Nghe vậy, cậu bạn thân của nam công nhân vô cùng tức giận, mắng chửi nam công nhân là kẻ vô liêm sỉ, không biết xấu hổ, làm vấy bẩn tình bạn bấy lâu.

Hung thủ người Myanmar (trái) giết chết bạn thân sau khi thú nhận có tình cảm với vợ bạn.


Thẹn quá hóa giận, nam công nhân lao vào đánh bạn thân. Trong lúc giằng co hỗn loạn, nam công nhân cầm dao đâm vào bụng bạn mình, khiến cậu bạn thân bị thương nặng mà gục xuống. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhanh chóng nhưng đối phương vẫn qua đời vì vết thương quá hiểm, mất quá nhiều máu.

Sau khi gây án, nam công nhân vì hoảng sợ mà bỏ trốn. Thế nhưng chỉ vài giờ sau, anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ.

Tại đồn cảnh sát, một tình tiết được khai thác khiến nhiều người không khỏi căm phẫn, kẻ sát nhân đã thú nhận với bạn thân mình những gì hắn đang nghĩ nhưng không chọn dịp chỉ có hai người mà chọn đúng lúc vợ của cậu bạn thân cũng có mặt. Kết quả là người phụ nữ đã chứng kiến ​​toàn bộ quá trình chồng mình bị giết, tiếng gào khóc kêu cứu của cô khiến những công nhân gần đó hoảng hốt và nhanh chóng kéo đến giúp đỡ, trình báo vụ việc.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP