Thế giới

Thiếu nữ 14 tuổi bị bắt cóc và hãm hiếp 4 lần một ngày trong vòng 9 tháng

Elizabeth Smart đã bị trói vào một cái cây, bị đánh và bị hãm hiếp 4 lần trên ngày trong vòng 9 tháng.

Năm 2002 một vụ bắt cóc và hãm hiếp kinh hoàng đã xảy ra ở thành phố Salt Lake, Hoa Kỳ.

Nạn nhân là Elizabeth Smart, khi đó mới có 14 tuổi. Elizabeth Smart cho biết David Mitchell đã đột nhập vào nhà ba mẹ cô và bắt cô đi ngay trong chính phòng ngủ của mình.

(Elizabeth Smart, năm 2002)

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Crime Watch Daily, Elizabeth Smart cho biết: “Đó là điều tồi tệ nhất với tôi, tôi đã từng nghĩ đến cái chết sau khi bị bắt cóc và ham hiếp dã man”

“ David Mitchell đã bắt tôi đến một nơi rất xa, tôi đã cố gắng thỏa thuận với hắn ta. Nếu anh định hiếp dâm và giết tôi, anh có thể vui lòng làm ở đây để bố mẹ tôi có thể tìm thấy xác của tôi không”

Nhưng sau đó David Mitchell đã đưa Elizabeth Smart đến một khu cắm trại, nơi vợ của Mitchell đã chờ sẵn.

( David Mitchell, đã bắt cóc và hãm hiếp Elizabeth Smart trong vòng 9 tháng)

( Vợ của David Mitchell)

Elizabeth Smart đã bị trói vào một cái cây, bị đánh và bị hãm hiếp 4 lần trên ngày trong vòng 9 tháng. Cô đã từng khóc và cầu xin vợ của David Mitchell nhưng tất cả đều vô ích.

“Anh ta hãm hiếp tôi ngay trên sàn nhà của cái lều, đó là điều kinh khủng với một cô gái 14 tuổi như tôi khi đó”. cô nói

Smart cuối cùng đã được giải cứu sau 9 tháng bị bắt cóc, khi có người báo tin đã nhìn thấy người đàn ông liên quan đến sự mất tích Smart trong bản tin hàng ngày. Ngay sau đó cảnh sát đã đến và giải thoát cô.

David Mitchell đã bị kết án tử hình vì tội bắt cóc và hiếp dâm trẻ vị thành niên, vợ của anh taWanda Barzee, cũng đang ở tù vì đã giúp chồng thực hiện hành vi tội ác.

Hiện tại Smart đã 29 tuổi, đã kết hôn và là một bà mẹ của hai đứa con Chloe 2 tuổi và James 5 tháng.

(Smart cùng chồng Matthew và hai đứa con của họ hồi tháng trước)

Trong những năm sau khi cô bị bắt cóc, Smart đã trở thành một nhà văn, nhà từ thiện. Cô cũng là phóng viên của chương trình TV 'Crime Watch Daily'.

Tác giả: Duyên Đoàn (Daily Mail)

Nguồn tin: phununews.vn

  Từ khóa: hãm hiếp , nhiều ngày

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP