Xã hội

Thi thể nam thanh niên bất ngờ nổi lên mặt hồ sau 2 ngày bị nghi tự tử

Sáng nay (24/2), thi thể của một nam thanh niên bị nghi tự tử vào tối 22/2 tại hồ chung cư Quang Minh, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) bất ngờ nổi lên và được cơ quan chức năng trục vớt, khám nghiệm tử thi.

Hồ chung cư Quang Minh nơi phát hiện thi thể nam thanh niên.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng nay, một số người dân sống trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang bàng hoàng phát hiện thi thể anh Bùi Văn K (SN 1996, trú tại xã Đông Phú, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) nổi ở hồ chung cư Quang Minh. Nhận được tin báo của người dân, Công an TP. Bắc Giang và các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bắc Giang đã có mặt tại hiện trường, tổ chức trục vớt thi thể anh K, tiến hành các bước khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, vào tối 22/2, sau khi nhận được tin báo về việc nghi có một thanh niên tự tử ở hồ chung cư Quang Minh, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Bắc Giang) đã cử lực lượng chức năng tìm kiếm song không có kết quả.

Người dân cho biết, anh K. là người hiền lành, tử tế, hiện đang là nhân viên y tế của một phòng khám và thuê trọ gần đó. Theo một số nguồn tin, vào chiều tối 22/2, anh K. mặc bộ quần áo màu xanh chạy thể dục vòng quanh hồ chung cư. Đến tối không thấy anh K. về, một người bạn của anh báo đến cơ quan chức năng nghi ngờ có khả năng anh K. nhảy hồ tự tử.

Hiện tại, Công an TP. Bắc Giang đag điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc./.

Tác giả: Tố Vân

Nguồn tin: Báo PLVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP