Hoa Hậu

Thí sinh ‘Nữ hoàng sắc đẹp Việt’ vứt danh hiệu vào xe rác

Bên cạnh lùm xùm về thí sinh, cuộc thi nhan sắc “ao làng” cũng đứng trước nguy cơ bị phạt hành chính tới 50 triệu đồng do tổ chức chui.

Ngày 14/7, Trần Ngọc Bích – thí sinh giành giải “Người đẹp hình thể” trong cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam – đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh dải băng in danh hiệu của cô bị vứt vào xe rác.

Thí sinh 'Nữ hoàng sắc đẹp Việt' vứt danh hiệu vào xe rác
Thí sinh bức xúc ném danh hiệu vào xe rác.

Ngọc Bích không giấu nổi bức xúc khi chia sẻ trên trang cá nhân: “Cái giải này em đâu cần ban tổ chức công nhận thì em mới là người đẹp hình thể đâu. Bố mẹ em sinh em ra em đẹp sẵn như thế rồi. Em cảm thấy chương trình cấp ao làng quá! Ban tổ chức làm ăn không uy tín và thể hiện rõ sự không chuyên nghiệp”.

Hình ảnh của Ngọc Bích trong đêm trao giải

Hình ảnh của Ngọc Bích trong đêm trao giải

Ngoài ra, cô cũng bày tỏ nghi ngờ về việc mua bán giải trong cuộc thi: “Nếu là em, em cũng không bỏ ra một đống tiền để mua hư danh về làm gì”.

Bên cạnh lùm xùm về chuyện thí sinh vứt danh hiệu vào sọt rác, cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam đang đứng trước nguy cơ bị phạt từ các cơ quan chức năng. Ông Nguyễn Đăng Chương – Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn khẳng định với Zing.vn rằng Cục không hề cấp phép cho cuộc thi này. Chiều 15/7, Cục sẽ gửi công văn hỏa tốc tới các cơ quan ngôn luận để làm rõ về vấn đề này.

Thí sinh 'Nữ hoàng sắc đẹp Việt' vứt danh hiệu vào xe rác

Ban đầu, cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam nhận hồ sơ đăng ký của tất cả thí sinh trên cả nước thông qua website của cuộc thi. Tuy nhiên, ban tổ chức bị cho là làm trái với các quy định hiện hành của cơ quan quản lý khi tổ chức đêm chung kết cuộc thi tại Hà Nội và trao các danh hiệu như một cuộc thi nhan săc chính thống. Theo điều 14/Nghị định 158/2013/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo, hành vi tổ chức thi người đẹp và người mẫu không có giấy phép sẽ bị phạt tiền từ 40 – 50 triệu đồng đối với tổ chức thi người đẹp và người mẫu có quy mô toàn quốc, người đẹp và người mẫu quốc tế tổ chức tại Việt Nam.

Ngoài việc ban tổ chức có thể bị phạt thì các danh hiệu trong cuộc thi này cũng sẽ không được công nhận.

Hoàng Ca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP