Cộng đồng mạng

Thấy chiếc xe rung lắc trên đường, người dân nhức mắt khi nhìn cảnh tượng bên trong

Hành vi của cặp đôi này đã khiến những người xung quanh vô cùng sốc và khó chịu.

Những hành vi khiêu dâm tại nơi công cộng không chỉ vi phạm đạo đức và thuần phong mỹ tục mà còn có thể bị coi là vi phạm pháp luật. Mới đây, một vụ quan hệ tình dục tại nơi công cộng đã xảy ra tại bang Johor, Malaysia, khiến người dân hết sức bất bình.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 6/6/2023 vừa qua, một số người dân đang đi đường thì bỗng nhiên nhìn thấy một chiếc ô tô màu đỏ đang đậu bên đường có động thái rất kỳ lạ. Chiếc xe này rung lắc dữ dội nên đã thu hút sự chú ý một cách nhanh chóng. Mọi người không hiểu chuyện gì đang xảy ra, một số người còn lo lắng người trong xe có thể gặp vấn đề nào đó nên đã lại gần kiểm tra.

Nào ngờ, hình ảnh trong xe khiến người dân sốc nặng. Một cặp nam nữ đang làm "chuyện ấy" ngay giữa thanh thiên bạch nhật. Cô gái trẻ ngồi lên đùi chàng trai, cả 2 đều bán khỏa thân phần dưới để "ân ái". Điều đáng nói hơn là cặp đôi này không chỉ ngang nhiên quan hệ tình dục giữa ban ngày mà còn mở cửa kính của xe, dường như không hề sợ bị người khác nhìn thấy. Vì quá phẫn nộ, một người dân đã lấy điện thoại ra quay phim.


Trong đoạn video dài 23 giây, chàng trai nhận thấy có người đang lại gần chiếc xe của mình nên nhanh chóng dùng quần của mình để che bộ phận nhạy cảm của bạn gái. Khi nhân chứng hỏi cặp đôi đang làm gì, chàng trai này vẫn thản nhiên trả lời rằng bạn gái của anh ta bị ốm, sau đó yêu cầu nhân chứng phải xóa video đi.

Rất nhanh sau đó, những hình cnahr về cặp đôi này đã xuất hiện trên mạng xã hội và nhận về hàng loạt lời chỉ trích, mỉa mai. Tất cả mọi người đều cho rằng đây là hành vi không đúng mực, quá nhức mắt, có thể ảnh hưởng tiêu cực tới những người xung quanh.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng còn tinh ý nhận ra rằng chiếc áo mà cô bạn gái trong video đang mặc là đồng phục học sinh, từ đó dấy lên nghi ngờ chàng trai kia đã quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, vì vậy đã kêu gọi chính quyền địa phương và các phương tiện truyền thông điều tra làm rõ.

Ngay ngày hôm sau, cảnh sát Johor đã mở một cuộc điều tra và xác nhận rằng cô gái trong vụ việc chỉ mới 17 tuổi, vẫn đang làm học sinh, còn chàng trai kia 22 tuổi. Chàng trai này đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ với cáo buộc có hành vi khiêu dâm ở nơi công cộng. Nếu bị kết tội, anh ta có thể phải đối mặt với an tù lên tới 2 năm và phạt tiền.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP