Đền ơn - Đáp nghĩa

Thắp hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sỹ núi Nầm

Nhân kỷ niệm 67 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2014. Đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ cùng các ban, ngành và các xã, thị trấn, trường học trên địa bàn huyện đã đến thắp hương tại nghĩa trang liệt sỹ Nầm.

Lãnh đạo huyện dâng hương tại nhà thờ tưởng niệm Hồ Chí Minh

 

  Nghĩa trang liệt sỹ Nầm là nơi an nghỉ của 1.094 anh linh các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu và hy sinh trong hai cuộc chiến tranh chống Pháp, chống Mỹ và làm nghĩa vụ Quốc tế trên đất bạn Lào. Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Hương Sơn đã đến dâng hương tại nhà thờ tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, sau đó đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm nghĩa trang liệt sỹ Nầm. Tại đây, các đồng chí bày tỏ lòng tưởng nhớ, biêt ơn vô hạn những công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu và hy sinh trong hai cuộc chiến tranh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc, giành độc lập dân tộc, tự do, hòa bình cho nhân dân.

 Lãnh đạo huyện dâng hương tại đài tưởng niệm các hanh hùng liệt sỹ

 

   Ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc, Đảng bộ và nhân dân  Hương Sơn nguyện chung sức đồng lòng, phát huy truyền thống cách mạng của cha anh, không ngừng nỗ lực phấn đấu để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, đem lại cuộc  sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.

  Sau lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đi thắp hương từng phần mộ liệt sỹ, thể hiện lòng tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ, cầu mong cho linh hồn các anh, các chị được siêu thoát, phù hộ độ trì cho Đảng bộ và nhân dân Hương Sơn ngày càng phát triển, đời sống nhân dân ấm no, hạnh phúc.

                                                                                                                                 

                                                                                                                                 Thế Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP