Đền ơn - Đáp nghĩa

Thắp hương mẹ VNAH Nguyễn Thị Giáo vừa qua đời tại xã Cẩm Vịnh

Chiều ngày 7/8/2014, Lãnh đạo thường trực Huyện Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Cẩm Xuyên đã đến thắp hương cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Giáo vừa qua đời  tại thôn 2 xã Cẩm Vinh – Cẩm Xuyên.

Upload
  Các đ/c lãnh đạo thường trực Huyện Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Cẩm Xuyên
thắp hương cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Giáo

Mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Giáo sinh năm 1920 quê quán tại thôn 2 xã Cẩm Vịnh, mẹ có một người con trai duy nhất là liệt sỹ Trần Văn Du đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống mỹ cứu nước năm 1972. Chồng mất sớm sống đơn thân và mẹ được Hội Bảo Trợ tỉnh Hà Tĩnh đưa về chăm sóc nuôi dưỡng tại trung tâm. Trong thời gian qua mẹ đã bị bệnh tai biến mạch máu não và được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh. Tuy được sự chăm sóc, nuôi dưỡng tận tình của đội ngũ y bác sỹ, anh em, con cháu nội ngoại và sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy chính quyền các cấp nhưng do tuổi cao sức yếu mẹ đã qua đời và hưởng thọ 95 tuổi.

Upload
Thăm hỏi chia buồn sâu sắc đến thân nhân gia đình

Tại lễ thắp hương, các đồng chí đạo thường trực Huyện Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Cẩm Xuyên cũng bày tỏ sự tiếc thương, biết ơn đối với những công lao và đóng góp cao cả của Mẹ vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Chia buồn sâu sắc đến thân nhân gia đình, mong muốn gia đình vượt qua những mất mát sớm ổn định cuộc sống.
Đây là sự thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn” sự quan tâm đối với các gia đình chính sách, người có công với Cách mạng trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên.

Tin, ảnh: Đình Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP