Cộng đồng mạng

Thanh niên bán bảo hiểm ăn 'gạch đá' từ cư dân mạng vì phát ngôn: 'Việc nhà là việc của vợ'

Với quan điểm 'Việc nhà là việc của vợ', nam thanh niên đã 'ăn gạch' không trượt phát nào từ cư dân mạng vì thái độ được cho là ngông nghênh và khá gia trưởng của mình.

Thời hiện đại, tư tưởng phóng khoáng, vai trò của vợ chồng trong nhà cũng vì vậy mà khác xưa rất nhiều. Nếu như ngày xưa, việc nhà là việc của phụ nữ, đàn ông đi làm kiếm tiền, thì ngay nay, phụ nữ hoàn toàn có thể kiếm tiền như đàn ông, thậm chí là giỏi hơn. Việc nhà không được mặc định là của riêng ai nữa, bởi hôn nhân hiện đại là phải biết san sẻ và phân chia hợp lý. Vì lý do đó, mà mới đây, cư dân mạng đã rần rần ”ném đá” một chàng trai có tên T.T.B vì hùng hồn tuyên bố: ”Việc nhà là việc của người yêu”.

Bên dưới bài viết, T.T.B nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tiêu cực của bạn bè. Nhưng theo như những gì mà thanh niên này đáp trả, thì có vẻ quan điểm của anh khá ”cứng”. Khi có người hỏi : ”Tại sao không phải là của cả 2?”, T.T trả lời ”Anh quen như vậy từ nhỏ rồi”.

Chưa kể, anh chàng cũng khẳng định ''việc nhà là việc của vợ, giúp việc không lo được”, ”Đi làm hay không thì việc nhà cũng là việc của vợ”. Càng bức xúc hơn khi anh chàng này tuyên bố: ”Việc nhà là việc của vợ em. Từ khi còn là bồ đã phải quen với nó. Đó là lý do tồn tại khái niệm “vợ em””

Ngay lập tức, status của nam thanh niên này đã bị cư dân mạng ”ném đá” hội đồng. Đa số đều bức xúc trước thái độ thản nhiên xem việc nhà là việc của người yêu/vợ mà không có chút động thái nào gọi là san sẻ từ anh chàng này. Bên cạnh đó, một số người không ngần ngại gọi thanh niên là ”đồ đàn bà”

”Thời đại này rồi mà vẫn còn những người suy nghĩ như vậy á? Quá lạc hậu và bảo thủ. Có thể là vợ anh rất vui vẻ làm việc nhà, nhưng anh cũng không nên có cái thái độ bề trên như thế!”

”Cảm thấy may mắn chán, may là anh đã có bạn gái, chứ không lại làm khổ cô nào ngoài kia”

”Hình như bạn gái của anh này chấp nhận việc này hay sao í. Thôi thì họ xứng đôi với nhau quá rồi, chúng ta chỉ trích chi cho phí công?”

Không dừng lại ở đó, cư dân mạng cũng tìm được Facebook được cho là bạn gái của anh chàng này. Ngay lập tức, cô gái đã khoá chức năng bình luận trên trang cá nhân. Hiện tại, làn sóng comment phẫn nộ trên trang cá nhân của thanh niên này vẫn đang rôm rả.

Tác giả: Min An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP