Thế giới

Thản nhiên 'mây mưa' cạnh ô tô giữa ban ngày, cặp đôi còn hành động bất ngờ khi bị camera Google bắt gặp

Cặp đôi không ngần ngại, thậm chí còn giơ tay vẫy khi bị camera của Google Street View bắt gặp đang có hành động nhạy cảm giữa đường.

Camera của Google Street View đã ghi lại khoảnh khắc một cặp đôi thản nhiên ân ái trên nắp ca-pô của một chiếc BMW đỗ bên đường giữa ban ngày tại ở Keith, vùng nông thôn Nam Úc.

Người đàn ông một tay cầm chai bia uống, đứng sau lưng người phụ nữ nằm úp xuống nắm ca-pô. Người phụ nữ thậm chí còn không ngần ngại vẫy tay khi camera của Google lướt qua chiếc xe màu bạc của họ.


Cảnh tượng đã xảy ra từ tháng 2/2010 nhưng mấy ngày nay lại bị "đào lại" bởi một người dùng Reddit trong loạt trò chơi Bí ẩn của Google Maps.

Những hình ảnh lần đầu tiên được lan truyền vào năm 2013, khi có ý kiến ​​cho rằng cặp đôi chỉ đang dàn dựng ra cảnh tượng nhạy cảm đó. Có người nghĩ, cặp đôi có thể đã vượt qua chiếc xe của Google sau đó tấp vào lề và giả vờ quan hệ tình dục với hy vọng lọt vào camera.

Hình ảnh này vẫn được lưu trữ trên Google Street View, nhưng bị làm mờ vì ứng dụng này không cho phép đăng ảnh có nội dung khiêu dâm. Thuật toán của Google cũng tự động làm mờ khuôn mặt và biển số xe ô tô trong các phiên bản gần đây.

Đây không phải lần đầu những hình ảnh nhạy cảm bị Google Street View vô tình chụp lại. Trước đây, một người đàn ông sống tại thành phố Weymouth, hạt Dorset, nước Anh, cũng bị camera của Google Street View ghi lại cảnh bước ra từ cửa hàng tình dục.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP