Bạn cần biết

Tham gia hội thảo tiền sản miễn phí và nhận quà 'khủng' tại Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh

Chăm sóc thai kỳ và chuẩn bị cho quá trình sinh nở, chăm sóc con yêu là niềm hạnh phúc của các cặp vợ chồng sắp đón nhận thiên chức làm cha mẹ.

Thấu hiểu và sẻ chia với nỗi niềm ấy, ngày 22/10 tới, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh tổ chức hội thảo thai sản với chủ đề “Sinh thường hay sinh mổ, liệu mẹ có hiểu sai?” nhằm đồng hành với các bà mẹ trong hành trình thai kỳ và chăm sóc bé.

Tham gia chương trình, các mẹ sẽ có cơ hội được tìm hiểu những kiến thức chăm sóc thai kỳ bổ ích, đồng thời được chuyên gia: Tiến sĩ. Bs.Nguyễn Trần Thảo Nguyên - Giảng viên bộ môn phụ sản, Trường Đại học Y Dược Huế - người có hơn 20 năm kinh nghiệm về sản khoa trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc; nhằm trang bị đầy đủ kiến thức, sẵn sàng cho kế hoạch mang thai và vượt cạn của các mẹ bầu.

Tiến sĩ. Bs.Nguyễn Trần Thảo Nguyên sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc tại hội thảo


Với mong muốn được đồng hành và mang lại những thông tin bổ ích, giúp các mẹ bầu hiểu rõ các vấn đề liên quan đến sàng lọc trước sinh, ưu nhược điểm của sinh thường; sinh mổ, khi nào cần sinh mổ và lựa chọn phương pháp sinh an toàn. Bên cạnh đó được hướng dẫn, thực hành cách tập thở và tập rặn để chuẩn bị cho cuộc vượt cạn an toàn.

Khoa phụ sản Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh là một trong những chuyên khoa mũi nhọn được đầu tư về mọi mặt từ cơ sở vật chất đến đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nữ hộ sinh tận tình đáp ứng tất cả nhu cầu của sản phụ. Với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phòng hậu sinh chất lượng cao, cùng với sự hội tụ các bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm, Khoa phụ sản - Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh tự tin sẽ là địa chỉ hàng đầu để mẹ bầu lựa chọn.

Các mẹ cũng có cơ hội tìm hiểu trước về các phương pháp sinh thường, sinh mổ, sinh không đau tại bệnh viện.


Hội thảo tiền sản được Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh tổ chức nhằm trang bị cho mẹ bầu hiện đại những kiến thức bổ ích về thai kỳ, sinh nở, chăm con khỏe mạnh, từ đó giúp các mẹ tự tin và vững tâm hơn trong hành trình thực hiện thiên chức thiêng liêng mà tạo hóa đã ban tặng cho người phụ nữ.

Đặc biệt, sẽ có những phần quà dành tặng các thành viên tham gia cùng các ưu đãi hấp dẫn: Ưu đãi gói thai sản chỉ còn 85% - giảm lên đến 6.450.000đ, cùng vô vàn phần quà mang về trị giá 500.000đ.

Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mẹ bầu trong chăm sóc thai kỳ và sinh con an toàn, giúp mẹ nuôi dưỡng những mầm sống ngay từ trong bụng, kết nối tình cảm giữa mẹ với con yêu.

Lớp học tiền sản chủ đề: Sinh thường hay sinh mổ, liệu mẹ có hiểu sai?

Thời gian: 8h30 – 10h30, Thứ 7 ngày 22/10/2022.

Địa điểm: Hội trường Vip tầng 12, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh.

Gọi Hotline: 0911.92.91.92 hoặc nhắn tin và đăng ký ngay tại:

https://www.facebook.com/tthhatinhhospital

Tác giả: XH

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP