Lộc Hà

Thạch Bằng: Bất thường vụ gì chết lõa thể, cháu mất tích

Những ngày này, dư luận tại Hà Tĩnh vẫn đang hoang mang, xôn xao về cái chết bất thường của cô gái 18 tuổi và sự mất tích bí ẩn của một cháu bé 3 tuổi…

>> Thạch Bằng: Cháu mất tích, dì lõa thể mất mạng bên bờ biển

Buổi chiều định mệnh

Trong căn nhà nhỏ, ông Đặng Ngọc An (SN 1954, trú thôn 8 xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà) khuôn mặt buồn bã kể lại buổi chiều định mệnh khiến con gái chết, cháu gái mất tích đến nay chưa tìm thấy.

Theo đó, khoảng 15h ngày 3/10/2013, con gái ông An là Đặng Thị Kim Dung (SN 1995, đang học THPT ở Đà Nẵng) mới về quê thăm nhà nên xin phép đi chơi một người quen ở xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Được gia đình đồng ý, Dung dùng xe máy Air Blade chở thêm cháu Trần Thị Lê Vi (3 tuổi, con của chị gái Đặng Thị Hoài Thu) đi cùng cho vui.

“Đến tối, chưa thấy 2 dì cháu về nên chúng tôi lo lắng, tìm ra tận Cương Gián hỏi cũng không có. Tìm hỏi khắp nơi suốt đêm cũng không có tin tức gì, nên sáng ngày 4/10, gia đình đã báo công an” – ông An buồn bã kể.

Cho đến khoảng 4h chiều ngày 4/10, công an báo tin phát hiện một chiếc xe máy hiệu Air Blade, đã bị tháo biển số ở một cửa sông trên địa bàn xã Cương Gián.

Gia đình ông An đến hiện trường thì nhận ra đó là xe máy của nhà mình mà con gái lấy đi chơi chiều ngày 3/10.

Cuộc tìm kiếm vẫn được người nhà, chính quyền địa phương tiếp tục cho đến khoảng 7h sáng 5/10, người dân xã Thịnh Lộc phát hiện một thi thể phụ nữ trôi dạt vào bờ biển trong tình trạng lõa thể, mặt có nhiều vết bầm tím.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm tử thi. Qua đó, danh tính được xác định là chị Đặng Thị Kim Dung nên gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về mai táng.

Vô vọng tìm cháu bé mất tích

Sau buổi chiều định mệnh, cái chết bất thường của chị Dung khiến người thân vô cùng đau đớn. Càng đau đớn hơn, khi cháu bé Trần Thị Lê Vi (3 tuổi) vẫn còn mất tích.

“Mai táng cho con gái xong, chưa nguôi đau đớn nhưng chúng tôi nuốt nước mắt gượng dậy đi tìm kiếm cháu Vi khắp nơi, hỏi hết người thân, bạn bè nhưng đến nay vẫn chưa có tin tức gì… Không hiểu sao tai ương ập đến oan nghiệt thế này…” – nhìn bức ảnh cháu gái, ông An nghẹn ngào.

mất tích; lõa thể; Hà Tĩnh

Ông An đau đớn tột cùng khi cùng lúc con gái chết, cháu gái mất tích.

Anh Trần Ngọc Dương (SN 1980, bố của cháu Vi) buồn bã cho biết, từ ngày con gái mất tích đến nay, người thân, hàng xóm ngày nào cũng tỏa đi khắp nơi tìm kiếm nhưng không có tin tức gì.

“Những ngày đầu thì cả làng đi tìm nhưng sau này thấy vô vọng, không có manh mối gì nên người đi tìm cũng thưa dần” – anh Dương chia sẻ.

Vợ anh Dương là chị Đặng Thị Hoài Thu (SN 1983, đang sinh con nhỏ mới hơn 1 tháng nên gia đình vẫn giấu chưa cho biết cái chết của em gái.

“Chúng tôi từng ngày, từng giờ tìm kiếm và ngóng tin từ công an, nhưng hiện vẫn chưa có thông tin gì cả. Đau buồn lắm”, anh Dương nói.

Cái chết bất thường của chị Dung và sự mất tích bí ẩn của bé Vi đang khiến dư luận hoang mang, đặt ra nhiều giả thiết, trong đó không loại trừ khả năng đây là một vụ án mạng.

Trưởng Công an huyện Lộc Hà, Thượng tá Phạm Thanh Phương cho biết, với tính chất nghiêm trọng và phức tạp nên vụ việc đã được chuyển lên Công an tỉnh thụ lý điều tra.

Trần Văn/ VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP