Giáo dục

Tạm đình chỉ công tác thầy giáo nghi "đụng chạm" nhiều nữ sinh tiểu học

Chủ tịch UBND huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thầy giáo bị nghi "đụng chạm" nhiều nữ sinh tiểu học.

Chiều 21/2, ông Hoàng Sỹ Kiện - Chủ tịch UBND huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đã ký quyết định về việc tạm đình chỉ công tác đối với một thầy giáo.

Theo đó, Chủ tịch UBND huyện Con Cuông ban hành quyết định tạm đình chỉ đối với ông Nguyễn Văn Hữu N. (SN 1971, trú thị trấn Con Cuông, Nghệ An) - giáo viên Trường Tiểu học Bồng Khê.

Thầy N. được triệu tập đến cơ quan công an (Ảnh: S.G).


Lý do tạm đình chỉ để phục vụ công tác điều tra của Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Con Cuông.

Thời gian tạm đình chỉ kể từ ngày 21/2 cho đến khi có kết luận của Công an huyện Con Cuông.

Như Dân trí đã đưa tin, vào ngày 17/2, một học sinh nữ lớp 5 của Trường Tiểu học Bồng Khê về khóc lóc và kể với gia đình việc bị một thầy giáo trong trường ôm và có "đụng chạm" vào người. Phụ huynh học sinh này sau đó đã phản ánh với nhà trường và chính quyền địa phương để có hướng làm rõ sự việc.

Thầy N. tại cơ quan điều tra (Ảnh: S.G).


Cùng thời gian này, nhiều học sinh khác trước đó cũng bị thầy giáo N. chạm vào người nhưng không dám kể cho người thân nên không ai biết sự việc.

Tuy nhiên, sau khi sự việc được phụ huynh phản ánh, báo cáo lên chính quyền địa phương và thầy N. đã được Công an huyện Con Cuông triệu tập để làm rõ hành vi vi phạm pháp luật.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Con Cuông điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP