Xã hội

Tắm biển Cửa Lò, 2 anh em ruột chìm dưới sóng lớn

Trong lúc tắm biển Cửa Lò (Nghệ An), 2 anh em ruột bị sóng lớn cuốn ra xa và chìm dần...

Tối 14-7, đại diện Trung tâm Cứu hộ và Phòng chống thiên tai thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, tại bãi biển Cửa Lò vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến hai anh em ruột tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 19g ngày 14-7, một số người dân đang tắm tại biển Cửa Lò, địa phận thuộc phường Nghi Hòa, thị xã Cửa Lò (Nghệ An) khi chuẩn bị lên bờ về thì bất ngờ phát hiện hai anh em Võ Văn Hoàng (SN 1987) và Võ Văn Hoàn (SN 1981), cùng trú tại xóm Thái Hòa, xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc, Nghệ An. bị sóng lớn cuốn ra xa và chìm dần.

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân.

Ngay sau đó, người dân đã hô hoán người đến ứng cứu và nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng.

Ngay lập tức, lực lượng Trung tâm Cứu hộ và Phòng chống thiên tai thị xã Cửa Lò có mặt tại hiện trường, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Đội CC&CNCH số 2, huy động 2 xe chữa cháy, 12 cán bộ chiến sỹ cùng các thiết bị chuyên dụng, nhanh chóng tới hiện trường phối hợp với chính quyền, lực lượng chức năng địa phương và người dân triển khai tìm kiếm nạn nhân.

Đến khoảng 20g cùng ngày, lực lượng tham gia cứu nạn tìm thấy thi thể nạn nhân thứ nhất. Sau đó khoảng 20 phút thì thi thể nạn nhân thứ hai được tìm thấy. Được biết, hai nạn nhân là anh em ruột trong một gia đình, trong lúc đang tắm biển thì không may gặp nạn.

Tác giả: TQ

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP