Cộng đồng mạng

Sự thật 'ngã ngửa' vụ thanh niên bị đánh gục tại chỗ vì chê bạn không đẻ được con trai

Tất cả những gì diễn ra trong đoạn clip chỉ là tình huống dàn dựng. Mới đây, "nạn nhân" bị đánh gục bằng điếu cày đã chính thức lên tiếng nói rõ vụ việc.

Mới đây, trên nhiều nền tảng mạng xã hội, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip với nội dung "Chê vợ bạn không đẻ được con trai, người đàn ông gục tại chỗ sau cú đập "trời giáng".

Theo đó, clip ghi lại tình huống xô xát của 2 nam thanh niên tại một quán cà phê. Cụ thể, sau khi nắm bắt được thông tin bạn vừa sinh thêm một bé gái thì nam thanh niên ngồi bên trái lập tức dè bỉu, chê bai rằng: "3 đồng chí cái gì, 3 thị mẹt thì có. Thế này thì tiền kiếm được sau này con rể nói tiêu, nhà con rể nó ở. Không đẻ được thì gửi vợ sang đây, bảo tôi đẻ hộ cho... Đẻ thằng con trai sau này có đứa chống gậy".

Không nhịn được cơn tức giận, nam thanh niên đội mũ cối liền vụt cầm chiếc điếu cày sẵn trên tay, vụt thẳng vào sau gáy khiến người này lập tức ngã gục xuống đất, nằm bất động.

Chê người khác không đẻ được con gái, thanh niên bị đánh gục tại chỗ


Thấy nạn nhân nằm gục dưới đất, những người có mặt cùng họ gọi xe đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Sự việc xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm chú ý. Dù không tán thành việc đánh người của anh đội mũ cối, song phần lớn cư dân mạng cũng lên án chỉ trích cách hành xử kém duyên, thiếu văn hóa của người đàn ông chê bạn không đẻ được con trai.

Tuy nhiên, sự thật về đoạn clip này đã khiến tất cả mọi người ngã ngửa vì bất ngờ. Cụ thể, tất cả những gì diễn ra trong đoạn clip chỉ là tình huống dàn dựng.

Cụ thể, trong đoạn clip mới nhất vừa đăng tải, chính "nạn nhân" bị đánh bằng điếu cày đến gục ngã trong đoạn clip nói trên đã chính thức lên tiếng. Theo đó, thanh niên này cho biết, anh hoàn toàn khỏe mạnh và không có vấn đề gì về sức khỏe.

Nam thanh niên đóng vai nạn nhân cho biết, clip gây tranh cãi xuất hiện trên MXH là dàn dựng. Chiếc điều cày được quấn bằng giấy nên không gây nguy hiểm


Riêng đoạn clip được dàn dựng để cảnh tỉnh những người hay vạ miệng, chê bai người khác đẻ con gái. Anh không bị thương cũng không bị đánh đòn đau bởi, điều cày được quấn bằng giấy, dùng làm đạo cụ để "diễn clip" mà thôi.

Ngay sau khi đoạn clip này xuất hiện trên mạng xã hội một lần nữa khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Theo đó, việc các thanh niên "diễn như thật" đã khiến nhiều người hoang mang. Thế nhưng, cũng rất may mắn bởi không có ai gặp tai nạn hay nguy hiểm trong tình huống này.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP