Tình yêu

Sự thật con gái ‘mê’ bạn trai hơn hay đồ ăn hơn?

Có bao giờ tự hỏi vì sao mỗi khi con gái giận, chỉ cần dắt nàng đi ăn ngon là thế giới lại hòa bình ngay không? Nếu muốn biết thì bài viết này là đáp án cho bạn.

Bạn lúc nào cũng dành cả ngày để nghĩ về bạn gái mình, nhưng liệu cô ấy có nghĩ về bạn như thế chăng? Tiếc là, có nhiều cơ hội cô ấy nghĩ về một chiếc bánh pizza nhiều hơn.

Trong nhiều cuộc khảo sát, nam giới thừa nhận rằng họ dành hầu hết thời gian để suy nghĩ hoặc tưởng tượng về người phụ nữ mà họ yêu, trong khi đó, phụ nữ lại thừa nhận rằng họ chỉ nghĩ về những món ăn mà họ thích.

Tất nhiên cuộc điều tra này không bao gồm tất cả phụ nữ, nhưng nếu bạn muốn biết kết quả của cuộc thăm dò này, hãy cùng đọc nhé:

1. Một nghiên cứu gần đây cho thấy gần 25% phụ nữ thích nghĩ về thức ăn. Ngạc nhiên chưa? Vâng, họ thừa nhận rằng họ nghĩ về thức ăn nhẹ mỗi 30 phút một lần.

2. Những phụ nữ luôn nghĩ về đồ ăn, hiếm khi có thời gian để nghĩ đến một người đàn ông đẹp trai. Chỉ có 10% phụ nữ trong bảng thăm dò được cho là nghĩ về tình yêu mà thôi.

3. Cuộc khảo sát cũng đưa ra một số điều thú vị khác: hầu hết phụ nữ đang yêu đều không thấy thoải mái khi bị đối phương phát hiện mình đang ăn.

4. Khoảng 40% phụ nữ thường xuyên cảm thấy như thể mình luôn bị tước đi đồ ăn vặt. Họ lúc nào cũng có cảm giác đang ăn kiêng mặc dù không phải.

5. Khi các nhà nghiên cứu phân tích lí do tại sao phụ nữ lại cảm thấy như mình bị tước đoạt đi thức ăn và tại sao họ cứ không ngừng nghĩ về thực phẩm hơn là tình yêu, thật bất ngờ, lý do chính là vì đàn ông. Mỗi ngày xung quanh họ, các phương tiện truyền thông và mạng xã hội đều ra rả không ngừng nói về mẫu hình lí tưởng của đàn ông. Điều này khiến hầu hết phụ nữ ý thức về chế độ và thói quen ăn uống. Chính việc này khiến cho hình ảnh của thức ăn luôn in sâu trong đầu họ, vì vậy họ thường xuyên nghĩ đến đồ ăn hơn là việc yêu đương.

6. Khoảng 70% phụ nữ thừa nhận rằng họ thích nhận được một thỏi sô cô la hơn là một nụ hôn, và một bữa ăn ngon ở một nhà hàng sang trọng còn ý nghĩa hơn việc lên giường.

Theo TTXVN

  Từ khóa: tình yêu , hôn nhân , Tâm sự

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP