Thể thao

Sông Lam Nghệ An được thưởng lớn sau trận thắng Hà Nội FC

Chiến thắng trước Hà Nội FC giúp đội bóng sông Lam đã được bà Trần Thị Mỹ Hạnh, Giám đốc Sở VH-TT thưởng ‘nóng’ 1 tỷ đồng.

CLB Sông Lam Nghệ An được thưởng 1 tỷ đồng sau trận thắng Hà Nội.

Dù phải làm khách trước đương kim vô địch Hà Nội FC, Sông Lam Nghệ An không ngần ngại đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Thầy trò HLV Phan Như Thuật đã có một trận đấu tuyệt hay khi thi đấu máu lửa với nhiều pha tấn công chất lượng trước đại diện của Thủ đô.

Sau 90 phút so tài, đội bóng miền Trung rời sân với 3 điểm trọn vẹn nhờ bàn thắng duy nhất của Đinh Xuân Tiến được ghi ở phút 63.

Dù thắng trận nhưng Sông Lam Nghệ An vẫn không thể lọt vào top 8 để đua vô địch, do các đối thủ xếp trên như Nam Định, Bình Định cũng đều có được 3 điểm ở vòng đấu này.

Tuy nhiên sau trận thắng, đội bóng sông Lam đã được bà Trần Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc Sở VH-TT trao thưởng ‘nóng’ 1 tỷ đồng khi đã mang về niềm vui lớn cho các cổ động viên nhà.

Đây chắc chắn sẽ là nguồn động viên tinh thần rất lớn để câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An giành tấm vé trụ hạng trong giai đoạn 2 V-League.

Sau 13 vòng đấu, Ban tổ chức xác định được 8 đội bóng đua vô địch ở giai đoạn lượt về gồm CLB Công an Hà Nội, CLB Thanh Hóa, Hà Nội FC, Viettel FC, CLB Hải Phòng, CLB Bình Định, CLB Nam Định và CLB Hà Tĩnh.

Cuộc chiến trụ hạng là màn so tài của 6 đội bóng còn lại gồm: CLB Sông Lam Nghệ An, CLB Hoàng Anh Gia Lai, CLB Khánh Hòa, CLB Đà Nẵng, CLB TPHCM và CLB Bình Dương.

Hiện tại, đội bóng của HLV Phan Như Thuật đang có 16 điểm và tạm thời dẫn đầu trong top 6 đội cũng nằm trong nhóm trụ hạng, do đó khả năng lớn sẽ tiếp tục được ở lại với giải đấu danh giá nhất của bóng đá Việt Nam.

Tác giả: Kim Cương

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP