Thể thao

HLV Huy Hoàng xin lỗi cổ động viên SLNA

HLV Huy Hoàng bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của SLNA và gửi lời xin lỗi các cổ động viên.

"Các trận đấu vừa qua, ban huấn luyện và cầu thủ đã không làm tốt nhiệm vụ. Thật lòng mà nói, chúng tôi đã làm các cổ động viên đau lòng. Chúng tôi hứa sẽ làm tốt hơn ở trận đấu tới", HLV Huy Hoàng xin lỗi các cổ động viên sau trận đấu với Viettel.

Ở vòng 10 V-League 2023, SLNA làm khách trên sân Hàng Đẫy của Viettel. Đội bóng xứ Nghệ buộc phải giành chiến thắng khi đang nằm ở nhóm cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên họ nhận thất bại 0-3. Những người chọc thủng lưới Văn Việt là Đức Chiến, Mạnh Dũng và Văn Hào.

CĐV SLNA đốt pháo sáng sau khi Viettel ghi bàn.


Thất bại này khiến các cổ động viên SLNA trên khán đài không hài lòng. Đỉnh điểm sau khi Nhâm Mạnh Dũng nhân đôi cách biệt, pháo sáng đã xuất hiện ở khu vực khán đài của đội bóng xứ Nghệ.

"Tôi rất đau đầu với hàng thủ. Qua mỗi trận, lỗi cá nhân và hệ thống rất nhiều. Tôi phải vượt qua áp lực này, chỉnh sửa lại hàng thủ. Bên cạnh đó chúng tôi cũng phải vượt qua áp lực giành chiến thắng, thi đấu hết mình ở các trận tiếp theo", HLV Huy Hoàng chia sẻ về vấn đề của SLNA.

Trong hiệp hai, HLV Huy Hoàng lần lượt rút Xuân Mạnh và Olaha ra nghỉ dù SLNA đang bị dẫn sâu. Ông giải thích: "Chúng tôi phải rút Xuân Mạnh và Olaha ra vì họ có 2 thẻ vàng. Chúng tôi chấp nhận trận thua này, rút Olaha ra ở hiệp 2 để chuẩn bị cho trận gặp TP.HCM bởi trận đấu đó rất quan trọng".

Hiện SLNA đang cách nhóm 8 đội đứng đầu - nhóm đua vô địch ở giai đoạn hai, 4 điểm. Họ còn 3 trận nữa ở giai đoạn một gặp TP.HCM, Bình Định và Hà Nội. Cơ hội nằm trong nhóm trên đang ngày càng thu hẹp sau trận thua trước Viettel.

Tác giả: VĂN HẢI

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP