Đời sống Teen

Sinh viên mặc bikini khiêu dâm trong quán karaoke

Bất ngờ ập kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke không phép, đoàn kiểm tra bắt quả tang hàng chục tiếp viên, có cả sinh viên, mặc bikini khiêu dâm để tiếp khách.

Sáng 7/7, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM (Đoàn 2) cho biết vừa kiểm tra hàng loạt các nhà hàng karaoke không phép và các tụ điểm mại dâm trên địa bàn Q.Bình Thạnh. Vào lúc 17h20 chiều ngày 6/7, đoàn bất ngờ kiểm tra công ty TNHH TM-DV Tiến Kim Tiến (số 20 đường Bùi Đình Túy, P.26, Q.Bình Thạnh) do ông Nguyễn Văn Tân (ngụ Ninh Bình) quản lý.

Tiếp viên ăn mặc hở hang để tiếp khách hát karaoke.


Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện 4 phòng đang có khách hát karaoke. Tại mỗi phòng có 3 – 5 tiếp viên ăn mặc hở hang, khiêu dâm để tiếp khách, trong đó có một nữ sinh viên trường ĐH tại TP.HCM. Khi bị đoàn kiểm tra hỏi tại sao không chọn việc làm thêm khác, nữ sinh viên này cho biết do bạn bè giới thiệu, chỉ ngồi chơi với khách mà mỗi tối kiếm được 100.000 – 200.000 đồng.


Trước khi bất ngờ vào kiểm tra, đoàn đã cho người khảo sát tại cơ sở này và ghi nhận có 20 – 25 tiếp viên tuổi 18 – 25, ăn mặc hở hang, hầu hết là bikini khiêu dâm để tiếp khách. Riêng lầu 4 và 5 của quán có sẵn ghế salon, là nơi cho tiếp viên bán dâm tại chỗ nếu khách có nhu cầu.


Đoàn kiểm tra đã lập 13 lỗi vi phạm hành chính của cơ sở như kinh doanh karaoke không có giấy phép, dùng các phương thức phục vụ mang tính khiêu dâm, không thực hiện khám sức khỏe trước khi tuyển dụng, không ký kết hợp đồng lao động,…

Trong các tiếp viên có cả nữ sinh viên đại học.


Trước đó, vào lúc 22h45 ngày 4/7, Đoàn 2 cũng đã kiểm tra công ty TNHH TM-DV nhà hàng Thiên Đàng (số 213 đường D2, P.25, Q.Bình Thạnh) do ông Đỗ Tấn Tới (ngụ Q.7) quản lý. Nhà hàng này cũng bị lập 18 lỗi vi phạm hành chính.


Ngoài ra, vào 2h sáng 5/7, Đoàn 2 cũng phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an Q.Bình Thạnh ập vào khách sạn Hồng Anh (247 đường Phan Văn Hân, P.17, Q.Bình Thạnh), bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm, trong đó có một nữ bán dâm dưới 16 tuổi. Hiện công an Q.Bình Thạnh đang điều tra đường dây chăn dắt gái mại dâm tại đây.


Khánh Trung


Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP