Thể thao

Sau Quế Ngọc Hải, CLB Bình Dương chiêu mộ thêm 2 trung vệ đẳng cấp

Nguyễn Minh Tùng và Janclesio sẽ là 2 trung vệ tiếp theo gia nhập CLB Bình Dương trước thềm V-League 2023/2024.

Nguồn tin của VTC News cho biết CLB Bình Dương vừa kí hợp đồng với 2 trung vệ khác là Nguyễn Minh Tùng và Janclesio Almeida. Minh Tùng là đội trưởng của CLB Thanh Hoá còn Janclesio là đội trưởng của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Như vậy, đội bóng đất Thủ có được hàng phòng ngự với 3 trung vệ đẳng cấp gồm Minh Tùng, Ngọc Hải và Janclesio.

Họ có thể thoải mái xoay chuyển giữa sơ đồ 2 trung vệ hoặc 3 trung vệ tuỳ theo ý muốn của HLV Lê Huỳnh Đức. Để có được sự phục vụ của Minh Tùng và Janclesio, số tiền mà CLB Bình Dương chi ra ở mức 2,5-3 tỷ đồng cho mỗi người. Mức giá này cao hơn nhiều so với những gì mà các đội bóng khác định giá bộ đôi này.

Janclesio gia nhập CLB Bình Dương.


Trong khi đó, Quế Ngọc Hải nhận lót tay khoảng 6 tỷ đồng/năm. Bản hợp đồng được công bố trong ít ngày tới. CLB Bình Dương nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của trung vệ này và đánh bại CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lẫn CLB Đông Á Thanh Hoá.

Đồng thời, đội bóng đất Thủ cũng nói lời chia tay 2 trung vệ là A Sân và Nguyễn Thanh Long. Trong đó, Thanh Long là người gắn bó lâu năm với CLB Bình Dương. Anh vào miền Nam thử việc và được CLB Bình Dương kí hợp đồng dù đã nghỉ bóng đá đỉnh cao một thời gian dài. Trong thời gian qua, cầu thủ này vẫn là trung vệ có chất lượng ở mức khá tại V-League. CLB Bình Dương cũng thanh lý hợp đồng với cả 3 ngoại binh, bao gồm tiền đạo Gordon Rimario.

Dù sẵn sàng mua sắm với nguồn tài chính dồi dào nhưng không phải trường hợp nào CLB Bình Dương cũng thành công. Mới nhất, Trần Đình Hoàng quyết định gia hạn hợp đồng với CLB SLNA. Trong khi đó, tiền vệ trung tâm Nguyễn Hữu Dũng cũng kí hợp đồng với Đà Nẵng thay vì chuyển đến sân Gò Đậu.

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP