Thể thao

Sau Quế Ngọc Hải, Sông Lam Nghệ An tiếp tục chia tay ngôi sao?

Sau Quế Ngọc Hải, đội bóng xứ Nghệ có thể sẽ chia tay thêm một trụ cột là cựu trung vệ của U23 và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Phạm Xuân Mạnh được đồn đoán sắp chia tay Sông Lam Nghệ An.


Mùa giải V.League 2023 đã khép lại với Sông Lam Nghệ An trong sự thất vọng của người hâm mộ khi đội bóng này không thể tiến xa ở Cúp Quốc gia và phải nhờ tới những lượt trận cuối mới chính thức trụ hạng.

Quế Ngọc Hải - trung vệ mang áo số 3 ra sân 38 lần, ghi được 2 bàn thắng trong 2 năm khoác áo Sông Lam Nghệ An - là cầu thủ trụ cột, có sức ảnh hưởng lớn trong sơ đồ đội hình của đội chủ sân Vinh. Nhưng như thế là chưa đủ để Sông Lam Nghệ An hoàn thành chỉ tiêu góp mặt trong Top có huy chương V.League.

Mới đây, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã chính thức nói lời chia tay đội bóng quê hương lần thứ 2 và đang cân nhắc bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Được biết, hiện tại đang có rất nhiều đội bóng quan tâm tới cầu thủ sinh năm 1993 này như Hà Tĩnh, Nam Định, tân binh V.League Công an Hà Nội hay Becamex Bình Dương.

Ngoài "Hải Quế", đội bóng xứ Nghệ có thể sẽ chia tay thêm một trụ cột nữa là Phạm Xuân Mạnh, cựu trung vệ của U23 và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Nhiều thông tin tiết lộ, tuyển thủ này đã đề đạt nguyện vọng muốn chia tay Sông Lam Nghệ An và sẽ được Ban lãnh đạo đội bóng chấp thuận.

Ngọc Hải và Phạm Xuân Mạnh chia tay Sông Lam Nghệ An vì muốn có một bến đỗ tốt hơn và giúp cho các cầu thủ trẻ của đội bóng có cơ hội ra sân thi đấu ở mùa giải tới.

Nhiều khả năng, trong thời gian tới, đội bóng xứ Nghệ sẽ tăng cường nhân sự nơi hàng thủ đồng thời đôn một số cầu thủ trẻ có tố chất lên chinh chiến ở mùa giải mới. Đây cũng là xu thế chung của các đội bóng đang thi đấu ở V.League trong giai đoạn tới.

Tác giả: Đại Dũng

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP