Trong nước

Sạt lở kinh hoàng ở Đà Lạt, đang tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích

Vụ sạt lở trong đêm tại Đà Lạt khiến 2 người bị vùi lấp, lực lượng chức năng đã kịp thời cứu 2 người khác bị mắc kẹt ra ngoài an toàn.

Thông tin ban đầu, 3h sáng nay, 29/3, tại hẻm 36 đường mới Hoàng Hoa Thám (phường 10, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) do mưa lớn đã làm sập 1 ngôi nhà, làm bị nghiêng một ngôi nhà, một ngôi nhà bị vỡ tường.

Bờ ta luy bị sập.


Bước đầu lực lượng chức năng ghi nhận, hiện vẫn còn 2 người bị chôn vùi chưa tìm thấy là bà N.T.H.V (SN 1978) và ông P.K (SN 1976, cùng ngụ Hoà Trị, Hoà Phú, Phú Yên), là công nhân công trình bị sập ta luy. Tại thời điểm gặp nạn, hai nạn nhân ngủ lại công trình để trông coi.

Lực lượng chức năng cứu được 2 người lúc rạng sáng trong ngôi nhà màu trắng (giữa ảnh).


Cùng thời điểm, trong ngôi nhà bị nghiêng có 5 người, 3 người kịp thời thoát ra. Đến 4h30p cùng ngày, lực lượng chức năng đã giải cứu 2 người còn lại. Tại các công trình còn lại khi xảy ra sập đổ không có người sinh sống.

Lực lượng chức năng nỗ lực tìm nạn nhân mất tích.


Đến 8h30 cùng ngày, các lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm người mất tích, khẩn trương thực hiện các biện pháp cứu hộ cứu nạn cũng như xác định thiệt hại vụ sạt lở gây ra.

Tác giả: Mai Long

Nguồn tin: Báo PLVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP