Thời Trang

Sành điệu với những kiểu áo sơ mi Nữ thời trang

Áo sơ mi nữ từ lâu vốn được biết đến như là một loại trang phục an toàn và lịch sự. Tuy nhiên, càng về sau này, những chiếc áo sơ mi đã được biến tấu và cách điệu thành nhiều kiểu dáng khác nhau đem đến vẻ trẻ trung mới lạ và thời trang hơn cho người sử dụng. Bạn hãy cùng tham khảo xem nhé.

Thời trang với áo sơ mi nữ tay dài không cài nút

1

Những chiếc áo sơ mi nữ kín đáo, cổ điển với hàng khuy cài kín cổng cao tường nay đã được cách điệu bằng kiểu đắp xẻ, không cần nút. Những chiếc áo kiểu này thường được làm bằng chất liệu voan mỏng nhẹ, mặc phối cùng áo hai dây hoặc thun ba lỗ bên trong. Giúp bạn trông vẫn gọn gàng, lịch sự, nhưng cũng không kém phần trẻ trung và năng động. Bạn có thể ứng dụng sơ mi nữ không cài nút với quần jeans dài hoặc short ngắn đồng màu với áo mặc phối bên trong, kết hợp cùng giày cao gót hoặc giày sandal đế cao, đi cùng một chiếc túi xách phù hợp. Set đồ này sẽ được nâng tầm nếu bạn kết hợp cùng một đôi giày cao gót vừa phải kèm theo một chiếc clutch bản to hoặc một chiếc túi đeo chéo,… Bảo đảm, dù đi đến công sở hoặc gặp gỡ bạn bè vào những dịp cuối tuần, bạn cũng sẽ trông thật thanh lịch và thời trang.

Thời trang với áo sơ mi nữ sát nách in hoa

3

Áo sơ mi nữ sát nách dáng suông có in họa tiết nổi bật chính là một trong những kiểu trang phục thời trang dễ mặc nhất. Với form dáng không chít eo, chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát, bạn hoàn toàn tự tin diện chúng dưới thời tiết oi bức, nóng nực như hiện nay. Đặc biệt, bạn có thể ứng dụng chúng với các loại trang phục đơn giản phối kèm, như skinny jeans, hoặc có thể đóng thùng, thả áo ra phía ngoài tùy cách lựa chọn trang phục phối cùng, nếu kèm theo một chiếc áo khoác đồng bộ, trông bạn sẽ tuyệt hơn nhiều nữa đấy.

Thời trang với áo sơ mi nữ chất liệu denim

2

Những chiếc áo sơ mi nữ bằng chất liệu denim luôn khiến cho người mặc mang một phong thái cá tính và nổi bật hơn hẳn những chất liệu sơ mi bằng chất liệu phổ biến đơn thuần. Sơ mi denim có thể được sử dụng và phối theo nhiều kiểu dáng khác nhau, bạn có thể mặc denim bằng cách đóng thùng, bỏ ngoài quần, hoặc mặc như một chiếc áo khoác phối cùng áo thun bên trong. Bạn có thể mặc sơ mi nữ denim kết hợp cùng quần dài, short, hoặc váy với độ dài tùy thích. Dường như mọi cô gái đều có ít nhất trong tủ quần áo của mình một chiếc sơ mi denim đấy.

Zalora.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP