Thế giới

Rơi máy bay chở 72 người ở Nepal

Người phát ngôn hãng hàng không Yeti Airlines (Nepal) cho biết, có 68 hành khách cùng 4 thành viên phi hành đoàn trên máy bay khi tai nạn xảy ra.

Tờ New York Post dẫn lời quan chức sân bay Pokhara cho biết, một máy bay thương mại chở 72 người của Nepal vừa gặp nạn ở Pokhara, miền tây Nepal vào hôm nay (15/1).

Còn theo truyền hình nhà nước Nepal, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy một số thi thể nạn nhân gần hiện trường máy bay gặp nạn. Máy bay rơi ở khu vực giữa sân bay Pokhara cũ và mới.

Hình ảnh được cho là chụp hiện trường vụ rơi máy bay. (Ảnh: Kathmandu Post)

Theo truyền thông Nepal, chiếc máy bay gặp nạn là mẫu máy bay chở khách động cơ cánh quạt ATR 72 của hãng hàng không Yeti Airlines, khi sự việc xảy ra nó đang thực hiện hành trình bay từ thủ đô Kathmandu đến sân bay Pokhara.

AFP dẫn lời phát ngôn viên Sudarshan Bartaula của Yeti Airlines thông báo thời điểm xảy ra tai nạn trên máy bay có 68 hành khách và 4 thành viên phi hành đoàn. Việc cứu hộ đang diễn ra.

"Hiện chưa biết có ai sống sót không", người phát ngôn nói.

Truyền hình địa phương Nepal chiếu cảnh khói đen dày đặc bốc lên từ hiện trường vụ tai nạn khi các nhân viên cứu hộ và đám đông người dân tập trung xung quanh đống đổ nát của chiếc máy bay.

Tác giả: TRÀ KHÁNH

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP