Thể thao

PSG ban hành lệnh cấm dị với Neymar, Messi và Mbappe

Theo tờ Le Parisien, PSG sẽ cấm các cầu thủ sử dụng Coca Cola và trà đá. Chính sách này được đưa ra sau khi HLV Christophe Galtier và giám đốc thể thao Luis Campos thống nhất đưa về một chuyên gia dinh dưỡng để điều chỉnh lại "kỷ luật sinh hoạt" vốn bị thả lỏng trong nhiều năm qua.

HLV Christophe Galtier nổi tiếng là người quyết liệt. Ông không ngại chấn chỉnh phong cách ăn uống sinh hoạt của các cầu thủ. Đó là lý do ông đã đề nghị ban lãnh đạo đưa một chuyên gia dinh dưỡng làm việc toàn thời gian để duy trì khẩu phần ăn của các cầu thủ đội 1 và đội trẻ.

Bằng cách tận dụng mạng lưới của mình, Luis Campos cuối cùng đã chiêu mộ được một chuyên gia người Tây Ban Nha. Quyết định đầu tiên được ban hành bởi chuyên gia này là cấm sử dụng Coca Cola và trà đá trong các bữa ăn tập thể. Vì theo ông, “hai loại đồ uống này không phù hợp với một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp ở đẳng cấp cao”.

Tờ Le Parisen cũng khẳng định tác phong làm việc nhóm của các cầu thủ cũng được đưa vào nội quy: “Hàng ngày, các cầu thủ phải bắt buộc tham dự hai cuộc sinh hoạt tập thể tại trung tâm là bữa sáng và bữa trưa. Trong bữa ăn, không ai được phép sử dụng điện thoại”.

HLV Galtier sẽ mạnh tay chấn chỉnh các học trò


Giám đốc thể thao Campos rất ủng hộ những thay đổi này. Ông còn bày tỏ ngạc nhiên khi một CLB tầm cỡ như PSG vẫn quen để cho cầu thủ sử dụng nước ngọt có ga.

Luis Campos vốn rất chú trọng đến việc “bình ổn” phòng thay đồ. Ngay khi đặt chân đến PSG, ông từng đưa về một chuyên gia tâm lý có nhiệm vụ ổn định tinh thần cho các cầu thủ, đặc biệt là các ngôi sao vốn quen được chiều chuộng tại PSG như Neymar, Mbappe.

Cùng với HLV Galtier, GĐTT Luis Campos đang tỏ ra rất quyết liệt. Nên nhớ, lệnh cấm sử dụng Coca Cola đến trong bối cảnh suốt 22 năm qua, nhãn hàng này luôn là đối tác chính thức của PSG. Thậm chí, hợp đồng hợp tác giữa PSG với Coca Cola vừa được gia hạn vào năm ngoái (đến năm 2024).


Tác giả: Đặng Lai

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: PSG , Mbappe , Neymar , Messi , lệnh cấm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP