Thời Trang

Phong cách cùng váy ngắn và bốt trong ngày trời lạnh

Những đôi giày bốt dủ cổ cao hay cổ thấp đều mang lại cho đôi chân thon một vẻ quyến rũ đầy bí ẩn, nhất là khi bạn kết hợp cùng với chân váy ngắn.




Thu đông năm nay, xu hướng thời trang kết hợp bốt và váy ngắn đã quay trở lại để tạo cho phái đẹp một phong cách thời trang thu đông rất trẻ trung, hiện đại và thật hấp dẫn. Những đôi bốt, cả bốt cổ cao và cổ thấp đều tạo dáng cho đôi chân của bạn một vẻ thon thả, dài và thẳng hơn. Đặc biệt với những đôi bốt có gót cao từ 7 đến 9 cm, bạn yên tâm mix đồ với váy ngắn thật thời trang và tự tin.

Bạn hãy thử tham khảo những cách mix đồ cho ngày trời lạnh cùng váy ngắn và bốt này nhé! Đây có thể là những gợi ý thật thú vị cho phong cách thời trang thu đông này của bạn, cả khi đi làm và khi đi chơi.Với các kiểu váy cotton hoặc chất kaki dáng khỏe, bạn có thể mix cùng áo phông dài tay và mặc ngoài một chiếc cardigan thật phong cách.

Chắc chắn đây là một style thật khỏe, trẻ trung và năng động, rất phù hợp với những đôi bốt ngắn cổ. cổ rộng và có gót thấp












Với chân váy dáng xòe rộng, không gì phù hợp hơn là kiểu bốt buộc dây cao gần đầu gối. Đây là sự kết hợp của phong cách văn phòng công sở cùng một chút bụi phủi trẻ trung, nét quyến rũ rất gợi cảm và mềm mại của dáng váy với vẻ khỏe khoắn, năng động của dáng giày buộc dây. Một cách mix đồ công sở hoàn hảo cho cô nàng phong cách.










Một gợi ý thời trang nữa dành cho bạn trong mùa thu này đó chính là giày Nude bốt với phần mũi giày hở nhưng vẫn có cổ cao và che kín chân. Một chút cách điệu này không làm cho dáng bốt trở nên khác lạ mà còn tạo nét riêng rất cá tính và thời trang nếu như bạn mix cùng với một đôi tất mỏng khác màu. Hãy cùng tôn dáng chân thon với một chiếc váy mini thật trẻ trung nhé!


Và thời trang mùa đông sẽ trở nên thật đơn điệu nếu thiếu đi đôi bốt cao thật nữ tính và duyên dáng này. Bốt cao cổ tôn dáng hoàn hảo cho bạn một phong cách rất hiện đại và cuốn hút. Có thể những đôi bốt da cứng khiến bạn hơi bất tiện khi đi lại nhưng kiểu bốt da mềm, dáng bệt đang là trào lưu thời trang ở rất nhiều nước Châu Á trong mùa thu đông này. Hãy chắc chắn rằng bạn sở hữu một đôi bốt cổ cao trẻ trung để mĩ cùng những trang phục váy mùa đông của mình nhé


Bạn có thể tìm thấy những mẫu giày bốt thật xinh và trẻ trung tại showroom của Nine West, Charles & Keith hay tại Uxinhshop 49B Thợ Nhuộm hoặc các shop thời trang giày trên đường Bà Triệu, Hàng Da, Hà Nội.


Tracy Vu

Afamily

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP