Giáo dục

Phó Hiệu trưởng bị lộ ảnh nóng qua email: 'Sợ vợ thấy'

Ông Tr cho rằng, 6 hình ảnh nửa thân dưới là do ông chụp chơi chứ không gửi cho ai. Chụp xong ông xóa đi luôn vì sợ vợ con nhìn thấy.

Xung quanh xôn xao vụ Phó hiệu trưởng bị lộ ảnh nóng qua email, sáng ngày 13/8, trao đổi với báo Đất Việt, ông T.Q.Tr, Phó Hiệu trưởng Trường THCS – THPT Thạnh Thắng (huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) cho biết, trên email của trường không chỉ hiện những hình ảnh nóng của ông mà còn cả những ảnh khác.

"Tôi chụp hàng nghìn cái ảnh để trong điện thoại, trong đó chỉ có khoảng 6 cái ảnh tôi chụp nửa thân dưới chứ không chụp cả người. Những hình ảnh nóng đó tôi chụp khi nằm trên gác chứ không phải chụp ở nhà tắm của gia đình.

Lúc đó có mình tôi ở nhà, do thích thì tôi chụp chơi thôi xong lại xóa đi ngay vì sợ vợ con tôi nhìn thấy. Con tôi hay cầm điện thoại xem nên tôi không thể lưu những hình ảnh đó lại để giờ có thể làm bằng chứng là tôi hoàn toàn trong sáng, không có chuyện chụp những hình ảnh nóng với người phụ nữ khác", ông Tr cho biết.

Thầy Tr trình bày vụ việc. Ảnh: Dân Việt

Theo ông Tr, do email của nhà trường đã bị khóa nên ông không biết được những hình ảnh nóng của ông đã được xóa đi chưa.

Chia sẻ về việc này, ông Tr cho rằng, hiện tại ông đã được Hiệu trưởng trường giao việc đúng chức năng, nhiệm vụ. Tuy nhiên ông vẫn chưa hiểu vì sao khi phát hiện có ảnh nóng của ông trên email của trường, Hiệu trưởng không nói với ông mà gọi điện báo với công an luôn.

"Bản thân tôi từ trước đến nay không có mâu thuẫn gì với cô Hiệu trưởng, cô ấy giao việc gì thì tôi làm việc đó, còn đứng ở góc độ của Hiệu trưởng thì tôi không biết cô ấy có điều gì chưa hài lòng về tôi", ông Tr chia sẻ suy nghĩ.

Nói về việc này, cùng ngày, một giáo viên của Trường THCS – THPT Thạnh Thắng cho rằng, ở trường, ông Tr là một giáo viên rất hiền lành, cư xử đúng mực với đồng nghiệp. Từ trước đến nay, ông Tr chưa bao giờ để xảy ra điều tiếng gì liên quan đến việc quan hệ bất chính với người phụ nữ khác.

"Tôi nghĩ rằng, đó chỉ là những bức ảnh cá nhân của thầy Tr thì chỉ cần nhắc nhở để thầy chú ý hơn thôi chứ chưa đến mức phải chịu hình phạt kỷ luật hay hạ bậc thi đua. Trong công việc thầy Tr cũng rất tận tình với anh em đồng nghiệp", một giáo viên Trường THCS – THPT Thạnh Thắng cho biết thêm.

Nói về việc này, cũng chia sẻ với PV vào tối ngày 12/8, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT TP Cần Thơ cho biết, Sở GD-ĐT TP Cần Thơ đang thành lập đoàn kiểm tra để xác minh, làm rõ vụ việc.

"Đơn phản ánh này chúng tôi cũng mới nắm được thôi nên vẫn đang trong thời gian xác minh, làm rõ, chưa biết đúng sai thế nào. Những ảnh nóng đó chỉ là ảnh cá nhân của thầy giáo chứ không phải cảnh nóng của thầy giáo với người phụ nữ khác", ông Hùng nói.

Trong khi đó, theo thông tin trên tờ Dân Việt, bà Nguyễn Thị Hồng Thảo, Hiệu trưởng Trường THCS – THPT Thạnh Thắng cho rằng, bà đã cung cấp đầy đủ thông tin, chứng cứ lên Ủy ban kiểm tra Huyện uỷ Vĩnh Thạnh.

Về việc khiếu nại của các giáo viên, bà Hiệu trưởng cho rằng, trường vẫn đang xử lý nên chưa thể cung cấp thêm thông tin.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP