Chăm sóc sức khỏe

Phát hiện thi thể 2 bé gái còn nguyên dây rốn trong nhà vệ sinh bệnh viện

Sáng 21/3, Bs Nguyễn Ngọc Tiên – Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa phát hiện thi thể của 2 bé gái trong sọt rác ở gần khu vực nhà vệ sinh của khoa.

Trong lúc dọn vệ sinh nhân viên của bệnh viện phát hiện thi thể 2 bé gái còn nguyên dây rốn bị vứt trong sọt rác.
 
Ảnh: Khu vực phát hiện thi thể 2 bé gái

Theo hộ lý Lê Thị Duyên, khoảng 6h45 sáng ngày 20/3, chị Duyên vào khu vực nhà vệ sinh của khoa để dọn dẹp thì phát hiện có nhiều giấy vệ sinh dính máu, xung quanh nền nhà và trên tường cũng có dính máu.

Sau đó, chị dùng kẹp để thu dọn mang ra bỏ vào sọt rác gần đó. Tuy nhiên, khi vừa mở túi ni lon ở sọt rác ra chị hốt hoảng phát hiện bên trong có một trẻ em nên gọi mọi người đến kiểm tra.

Sau khi kiểm tra, mọi người phát hiện bên trong túi ni lon có đến 2 thi thể bé gái còn nguyên dây rốn. Vụ việc sau đó được trình báo lên lãnh đạo bệnh viện và cơ quan chức năng.

Sau khi hoàn tất các thủ tục thi thể 2 bé gái đã được một tổ chức từ thiện đưa đi chôn cất tại nghĩa trang TP. Buôn Ma Thuột.

Cũng theo Bs Tiên, có thể sản phụ này đã sinh con (sinh đôi) trong nhà vệ sinh của khoa sau đó đem bỏ vào sọt rác. Mỗi bé nặng hơn 2kg.

Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP