Thế giới

Phát hiện bé gái 13 tuổi tử vong trên giường tại nhà riêng, thi thể có vết đen quanh cổ nghi bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Cảnh sát cho biết không có vết thương nào được tìm thấy trên cơ thể bé gái, ngoại trừ vết đen quanh cổ và cho biết thêm còn quá sớm để xác nhận đây có phải là vụ hiếp dâm hay không vì vẫn đang chờ báo cáo khám nghiệm tử thi.

Theo tờ Times of India, một bé gái 13 tuổi được cho bị cưỡng hiếp rồi giết chết tại nhà riêng khi cha mẹ em vắng nhà ở quận Sitamarhi (bang Bihar, Ấn Độ) vào tối muộn thứ Bảy (17/2).

Cảnh sát hôm Chủ nhật (18/2) cho biết thêm rằng đang chờ báo cáo khám nghiệm tử thi để xác nhận liệu bé gái có bị cưỡng hiếp hay không.

Ảnh minh họa: Internet


Một quan chức điều tra vụ án cho biết ổ khóa cửa sau của ngôi nhà đã bị hỏng. "Có thể bọn tội phạm đã xông vào nhà bằng cửa sau. Không có vết thương nào được tìm thấy trên cơ thể bé gái, ngoại trừ vết đen quanh cổ. Nhìn sơ qua, có vẻ bé gái đã bị bóp cổ. Còn quá sớm để xác nhận đây có phải là vụ hiếp dâm hay không vì vẫn đang chờ báo cáo khám nghiệm tử thi. Gia đình bé gái cũng không hề đề cập tới bất kỳ thù oán hay tranh chấp nào với ai. Chưa có đơn khiếu nại bằng văn bản nào được gửi đến cơ quan chức năng từ gia đình bé gái”, quan chức này nói thêm.

Vị quan chức này cho biết mẹ bé gái đang đi dự kỳ thi tuyển sinh, cha bé gái là giáo viên nhà nước cũng đang bận công việc vào thứ Bảy (17/2).

Cha mẹ bé gái thường trở về nhà sau 19 giờ tối. Khi trở về nhà sau giờ làm việc, người mẹ thấy cửa chính của ngôi nhà mở và con gái nằm bất tỉnh trên giường. Sau đó người mẹ đã gọi cảnh sát với sự giúp đỡ của những người hàng xóm, một vị quan chức điều tra vụ án cho biết.

Tác giả: Thúy Nga

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP