Thế giới

Nữ sinh 17 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể khi đang ôn thi ngành Y, 1 trong 4 thủ phạm có quen biết với nạn nhân

Cảnh sát cho biết thêm, các nghi phạm ở độ tuổi từ 18 đến 20 và là nam sinh của một trung tâm ôn luyện khác.

Theo tờ Hindustan Times, một nữ sinh 17 tuổi, đang chuẩn bị cho Kỳ thi tuyển sinh quốc gia NEET dành cho học sinh có nguyện vọng theo học khối ngành y dược và chăm sóc sức khoẻ, đã bị 4 nam sinh ở quận Kota của Rajasthan cưỡng hiếp vào tuần trước, cảnh sát hôm thứ Năm (15/2) cho biết, đồng thời cho biết thêm 4 nghi phạm đã bị bắt.

Theo giám đốc cảnh sát Uma Sharma, vụ việc được cho là xảy ra vào thứ Bảy (10/2) khi nữ sinh đến thăm nhà của một nghi phạm mà cô quen biết.

Cảnh sát cho biết nữ sinh này là cư dân của Gurugram ở Haryana và đã ở trong một ký túc xá ở Kota hơn một năm để chuẩn bị cho kỳ thi NEET từ một trung tâm ôn luyện được công nhận.

Ảnh minh họa: Internet


“Nữ sinh đã gặp một trong những nghi phạm đến từ Uttar Pradesh trên mạng xã hội một tháng trước. Vào thứ Bảy (10/2), nghi phạm này mời cô đến căn hộ của mình đồng thời gọi điện cho 3 người bạn của anh. Khi nữ sinh đến căn hộ, tất cả 4 nghi phạm được cho là đều cưỡng hiếp cô”, Sharma nói.

Sharma cho biết ban đầu, nữ sinh do dự khi tiếp cận cảnh sát về vụ việc. Sharma nói thêm: “Nạn nhân đã nói với bạn bè của mình, nhưng họ đã yêu cầu cô nộp đơn khiếu nại”.

Cảnh sát cho biết nạn nhân đã nộp đơn khiếu nại vào thứ Ba (13/2) và tất cả các nghi phạm đã bị bắt vào thứ Năm(15/2). Cảnh sát cho biết thêm, các nghi phạm ở độ tuổi từ 18 đến 20 và là nam sinh của một trung tâm ôn luyện khác.

Sharma nói: “Hôm thứ Năm (15/2), cảnh sát đã bắt giữ tất cả nghi phạm từ căn hộ của nghi phạm cầm đầu.

Các nghi phạm bị bắt theo mục 376 D (hiếp dâm tập thể) và 376 (hiếp dâm) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và các điều khoản liên quan khác của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). “Một cuộc kiểm tra y tế đối với nữ sinh cũng đã được tiến hành. Nữ sinh đang được tư vấn tâm lý và một cuộc điều tra đang được tiến hành”, Sharma cho biết.

Tác giả: Thúy Nga

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP