Video Clip Cười

Phẫn nộ clip nữ sinh lột áo bạn, bắt lội xuống hồ vớt dép

Hả hê sau loạt đạp liên tiếp vào mặt cô gái tội nghiệp, một “nữ yêu” còn ném chiếc dép của mình xuống hồ nước gần đó yêu cầu cô gái lội xuống vớt. Dù đã giải thích mình không biết bơi, tuy nhiên nhóm đối tượng nữ vẫn yêu cầu cô gái phải lội xuống vớt bằng được.

Xem video:

Ngày 18/10 vừa qua, cộng đồng mạng được một phen trao đảo trước đoạn clip về một cô gái trong trạng thái bán khỏa thân bị nhóm bạn nữ làm nhục, hành hung vô cùng dã man.

Đoạn clip được một bạn có nick facebook Đ.C.T. đăng tải kèm theo dòng trạng thái: “Con gái bây giờ quá ghê, toàn động chân tay thôi”.

hatinh24h

Nạn nhân bất lực quỳ gối chịu trận. (ảnh cắt từ clip).

Clip dài gần 3 phút ghi lại hình ảnh cô gái tội nghiệp trong vòng vây của 4 bạn nữ khác, tất cả đều có tuổi đời còn rất trẻ. Bốn “nữ yêu” liên tục chửi bới, dùng chân đạp vào mặt nạn nhân nữ đang quỳ dưới đất trong tình trạng bán khỏa thân.

Mặc dù có nhiều người chứng kiến tại hiện trường, tuy nhiên không có ai đứng ra can ngăn, trái lại các “khán giả” còn đổ thêm dầu vào lửa khi luôn miệng xúi nhóm “nữ yêu” tiếp tục hành hạ cô gái.

Hả hê sau loạt đạp liên tiếp vào mặt cô gái tội nghiệp, một “nữ yêu” còn ném chiếc dép của mình xuống hồ nước cạnh đó và yêu cầu cô gái lội xuống vớt. Dù đã giải thích mình không biết bơi, tuy nhiên nhóm đối tượng nữ vẫn đòi cô gái phải lội xuống vớt bằng được.

Sau khi đoạn video được đăng tải, đã có hàng trăm bình luận lên án gay gắt hành động đánh bạn dã man của 4 cô gái.

Một bạn có nick name phutinh*** ức chế cho biết: “Cùng là con gái với nhau, sao lại phải đối xử tàn nhẫn như vậy, 4 người hành hạ dã man 1 cô gái tội nghiệp. Dù vì lý do gì cũng không được phép làm như vậy”.

Bạn Xuanhinh*** bình luận: “Các bạn nữ kia hành động rất quá đáng, cần phải thông tin tới lực lượng chức năng để xử lý trường hợp sỉ nhục người khác như vậy”.

“Các khán giả nam trong clip thật đáng trách, thay vì can ngăn họ lại kích các cô gái tiếp tục đánh bạn” – Một bạn nữ bình luận.

Liên quan tới đoạn video, đường dây nóng báo Đời sống & Pháp luật đã nhận được thông tin của độc giả cung cấp sự việc này xảy ra trong khuôn viên của một trường đại học NL. tỉnh Bắc Giang.

Liên hệ với chủ nhận Facebook tên Đ.C.T., người đăng tải clip này và được biết, sự việc đã diễn ra cách đây khoảng 4 tháng. Thời điểm xảy ra sự việc, nạn nhân mới là học sinh cấp ba đang theo học tại một trường trên địa bàn Việt Yên – Bắc Giang. Anh T. cũng chỉ là người chia sẻ lại clip nhằm mục đích lên án hành động thiếu văn hóa của nhóm 4 “nữ yêu”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả về sự việc.

Hồng Thắm / theo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP