Tình yêu

Phản cảm cặp đôi học sinh vô tư ôm hôn trong chùa

Hình ảnh cặp đôi học sinh mặc áo đồng phục ‘vô tư’ âu yếm ngay trong chùa đang vấp phải nhiều tranh luận từ cư dân mạng.

Cách đây ít giờ, trên một Fanpage nổi tiếng dành cho giới trẻ đã đăng tải clip ghi lại cảnh đôi tình nhân “nhí” thản nhiên thể hiện tình cảm quá đà trong chùa.

Theo những hình ảnh ghi lại trong clip, một đôi nam nữ ôm, hôn, mơn trớn và có nhiều hành động khó chấp nhận ở một góc của ngôi chùa mà không hề bận tâm rằng mình đang bị quay clip. Điều đáng nói, nhân vật nữ chính trong clip đang mang trên mình chiếc áo đồng phục học sinh.

hatin

Mặc áo đồng phục học sinh, đôi tình nhân “nhí” vô tư thể hiện tình cảm nơi linh thiêng.

Theo tác giả của clip, 2 bạn học sinh này đang đi tham quan với lớp đã “tranh thủ” tách đoàn vào một góc để thể hiện tình cảm.

Đền, chùa là những nơi linh thiêng, tôn kính thế nhưng, cặp đôi vẫn vô tư thể hiện tình cảm quá lộ liễu khiến nhiều người không khỏi “chướng tai, gai mắt”.

Được đăng tải trên một fanpage lớn dành cho giới trẻ, những hình ảnh này khiến không ít người thở dài, thất vọng. Hàng trăm dân mạng đã lên tiếng “ném đá”, chỉ trích cách thể hiện tình cảm ở nơi công cộng của cặp đôi học sinh trên.

Nickname Thao Nguyen ngán ngẩm bình luận: “Mấy đứa này chắc chỉ lớp 6, lớp 7 mà dám làm những việc như này rồi. Đi chùa mà vẫn vậy được thì không hiểu các em nghĩ gì. Chùa là nơi linh thiêng, yên tĩnh mà cũng làm được trò này?”.

Facebooker Nguyễn Trang bức xúc cho rằng: “Ý thức kém thật chứ, thiếu gì chỗ đâu mà lên chùa giở mấy trò đó. Học sinh không lo học hành suốt ngày chỉ yêu đương vậy thì hỏng hết”.

Đồng ý yêu thì phải trao nhau cử chỉ yêu thương, ngọt ngào tuy nhiên cần có mức độ, và phải đúng nơi, đúng chỗ. Tuy nhiên, thể hiện tình cảm nơi công cộng mà không để ý đến những người xung quanh dường như đang là trào lưu của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Điều này đã biến họ trở thành những con người vô duyên, thiếu tôn trọng người khác nơi công cộng.

Hiện tại, những hình ảnh của cặp đôi trên vẫn đang là đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng.

Tâm An/ PhuNuNews

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP