Cư Dân Mạng

Phái đẹp Hà Thành phát sốt với nghệ thuật nối tóc bằng sáp Nhật Bản

Xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu, nhưng phương pháp nối tóc bằng Sáp Siêu Nhẹ – Lightweight Wax công nghệ Nhật Bản sau khi gây mưa gió tại Châu Á đã nhanh chóng được ưa chuộng và phủ sóng chóng mặt trong phái đẹp, đặc biệt tại Hà Nội.

Phương pháp nối tóc bằng Sáp Siêu Nhẹ – Lightweight Wax công nghệ Nhật Bản vẫn đang tiếp tục làm mưa làm gió tại Việt Nam và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Dự đoán đây sẽ là xu hướng làm điên đảo phái đẹp trong năm 2017, đặc biệt là những cô nàng ưa thích phong cách làm đẹp dịu dàng, nữ tính và tự nhiên đến từ xứ sở mặt trời mọc.

Có được bộ tóc dài đẹp “ tung bay trước gió” là ước mơ của không ít cô gái. Tuy nhiên việc nuôi tóc dài trở nên khó khăn khi với thời tiết nhiệt đới ẩm Việt Nam vì mái tóc sẽ nhanh chóng trở nên xơ rối, chẻ ngọn. Trong khi đó nối tóc với các phương pháp cổ điển như nối keo, nhiệt, nối kẹp chì…dù ngay lập tức mang lại mái tóc dài ưng ý nhưng cũng kéo theo vô số hậu quả như: lộ mối nối, rụng tóc thật, nặng đầu, hỏng da đầu. Điều này đã khiến không ít cô gái nao núng khi đứng trước nguy cơ tiền mất, tật mang.

Một phụ nữ tại Nhật sau khi nối bằng phương phápLightweight Wax​

Vì thế phương pháp nối tóc bằng Sáp Siêu Nhẹ – Lightweight Wax công nghệ của Nhật Bản với kỹ thuật đỉnh cao đặc biệt sự chăm chút tỉ mỉ với mái tóc của người Nhật đã thực sự tạo nên cơn sốt với phái đẹp.

Phương pháp nối siêu mướt, siêu mượt, nhẹ như tóc thật

Nối tóc bằng Sáp Siêu Nhẹ – Lightweight Wax được coi là bước tiến vượt bậc của công nghệ nối tóc hiện nay, và là phương pháp được ưa chuộng nhất tại xứ sở mặt trời mọc. Ưu điểm vượt trội của phương pháp là sử dụng những hạt sáp siêu nhỏ nhẹ đã được hấp nhiệt ở độ nóng tiêu chuẩn, sau đó sử dụng giữa hai đầu sợi tóc. Việc hấp nhiệt sẽ khiến hai đầu tóc không bị lộ mối nối và giảm độ nặng của đầu mối, khiến cho mái tóc trở nên nhẹ như tóc thật. Bạn gái hoàn toàn có thể cột tóc hoặc lựa chọn các kiểu đầu phức tạp, mà không phải lo ngại các vấn đề về lộ mối tóc hay tóc nặng gây đau đầu, vướng víu.

Sáp siêu nhẹ khiến mái tóc cực kỳ tự nhiên, không hề có cảm giác nặng đầu hoặc vướng víu​

Bên cạnh đó chất liệu sáp Nhật Bản có độ xốp cao ,chịu được nhiệt độ tốt thích ứng với mọi sự thay đổi của môi trường nóng, lạnh, ngâm trong nước… Nối tóc bằng sáp siêu nhẹ mang lại cho các bạn gái một mái tóc nhẹ nhàng và đẹp tự nhiên. Với những ưu điểm vượt trội thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn gái yêu thích mái tóc dài mượt quyến rũ.

Cơn sốt chưa từng thấy tại Việt Nam

Xu hướng nối tóc mới mẻ này đã nhanh chóng khiến giới trẻ “ điên đảo”. Đặc biệt các sợi tóc nối mảnh và hết sức tự nhiên “ thật còn hơn cả thật” khiến cho mái tóc trở nên đặc biệt bồng bềnh và quyến rũ.

“Hot girl nhỏ xinh” Dư Hàng My hớp hồn với mái tóc cực chất và thời trang​

Hotgirl – phù thủy Thảo Trang​

​…và hàng loạt hotgirl Hà thành phát sốt vì xu hướng nối tóc đến từ Nhật Bản​​

Mái tóc dài mượt và tự nhiên đáng ngạc nhiên chỉ sau một lần nối

Gía thành hợp lý, vừa túi tiền

Dù công nghệ nối sáp tóc bằng Sáp Siêu Nhẹ – Lightweight Wax Nhật Bản có những ưu điểm vượt trội so với phương pháp nối tóc thông thường nhưng giá thành lại chỉ ngang ngửa thậm chí… rẻ hơn so với các phương pháp cũ. Đó cũng là lý do khiến xu hướng này được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Thông thường một đầu nối sáp chỉ rơi vào 3-5 triệu, tùy vào độ dài của bộ tóc nối mà giá thành có thể dao động lên hoặc xuống tuy nhiên ở mức không đáng kể.

“Phù thủy nối tóc” Thái Hà​

Tuy nhiên ở Hà Nội khá khó khăn để tìm được một địa chỉ uy tín, đảm bảo. Vì chất liệu sáp dùng để nối tóc phải đảm bảo chất lượng và nhập chính gốc từ Nhật Bản, không bị trộn lẫn với các loại sáp khác trên thị trường. Ngoài ra tóc dùng để nối phải dùng tóc hoàn toàn tự nhiên.

Một trong những salon tóc đi đầu trong công nghệ nối sáp Nhật Bản đó là salon Quyên Phạm – 38A Phạm Hồng Thái, địa điểm làm đẹp quen thuộc của giới showbiz Hà Nội. Hiện nay đây vẫn là địa chỉ duy nhất thực hiện thành công và đạt chuẩn phương pháp nối tóc bằng sáp công nghệ Nhật Bản này.

Chủ salon Quyenpham – Chị Thái Hà là một gương mặt quen thuộc trong giới tạo tóc của Hà Thành, và được biết đến là “”phù thủy nối tóc ” với những thành công trong việc đưa các phương pháp nối tóc mới về Việt Nam, một trong các phương pháp nổi tiếng có thể kể đến như công nghệ nối tóc Elastic Silk. Sau quá trình dài nghiên cứu tại Nhật Bản, chị cũng là người đầu tiên chính thức ra mắt công nghệ nối sáp Lightweight Max, một “ bước tiến hoàn hảo và vượt trội của lĩnh vực nối tóc”

( theo Worldtinderwoman.com – PV).

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP