Tin Hà Tĩnh

Nữ sinh lớp 6 mất tích bí ẩn đã được tìm thấy tại TP Hà Tĩnh

Sau 3 ngày tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng và người nhà đã tìm thấy nữ sinh lớp 6 rời nhà đi một cách bí ẩn tại TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh trong tình trạng tâm lý ổn định.

Ngày 25-2, trao đổi qua điện thoại một lãnh đạo UNND xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh), cho biết sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 24-2, gia đình và lực lượng chức năng đã tìm thấy cháu P.H.L.N. (ngụ xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh - học sinh lớp 6, Trường THCS Giang Đồng) khi nữ sinh này đang ở trọ tại TP Hà Tĩnh.

Hình ảnh nữ sinh N. trước lúc rời khỏi nhà.

Cũng theo vị này, sau khi rời nhà đi, nữ sinh này đã để lại một bức thư với nội dung xin phép bố mẹ đi chơi vài ngày rồi về. N. sau đó đã ra TP Hà Tĩnh thuê trọ và ở đó. Hiện tại, sức khỏe cháu N. bình thường, tâm lý ổn định.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào khoảng 6 giờ 45 phút ngày 20-2, nữ sinh N. đi xe máy điện rời khỏi nhà. Thời điểm trên em N. mặc áo màu nâu, sau lưng mang balo màu đen, tay cầm theo một túi xách nylon màu đỏ. Đặc điểm nhận dạng, em N. cao khoảng 1m50, nặng khoảng 40kg.

Đến cuối ngày 20-2 vẫn không thấy N. về, gia đình đã liên hệ với nhà trường và cô giáo chủ nhiệm thì được biết em N. không đến lớp học. Ngay sau đó, sự việc đã được trình báo lên cơ quan chức năng.

Chính quyền địa phương cùng người nhà sau đó đã liên hệ tìm kiếm khắp nơi từ anh em, họ hàng và cả bạn bè nhưng vẫn không có được tung tích của nữ sinh này.

Tác giả: Vĩnh Gia

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP