Giáo dục

Nữ sinh lớp 11 tử vong thương tâm sau trò đùa giấu giày bạn

Theo báo Vietnamnet, sự việc xảy ra vào chiều ngày 23/11, tại trường THPT Nguyễn Tất Thành (TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ).

Ông Phùng Quốc Lập, Phó Giám đốc sở GD-ĐT Phú Thọ, cho biết nữ sinh P.V.K.A (sinh năm 2006, học sinh lớp 11) trong giờ ra chơi đã giấu giày của bạn trên mái che đường ra nhà vệ sinh.

Sau đó, nữ sinh K.A. xin phép lớp trưởng ra ngoài để lấy giày trả cho bạn. Tuy nhiên, khi trèo qua lan can của hành lang tầng 2, em K.A đã không may bị ngã xuống.

Trường THPT Nguyễn Tất Thành (TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

Ngay sau đó, nhà trường và các giáo viên đã đưa K.A. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ để cấp cứu, nhưng em đã không qua khỏi.

Trả lời báo Lao động, thầy giáo Nguyễn Văn Thư - Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Tất Thành cho biết: "Trong bối cảnh cô giáo sắp vào lớp, có thể do tâm lý vội vàng để lấy dép trả lại cho bạn, nên không may em A đã bị ngã. Toàn thể giáo viên và học sinh trong nhà trường rất đau lòng và đáng tiếc, vì em A là một học sinh năng động, học rất giỏi trong lớp chất lượng cao của trường. Vừa rồi, điểm thi môn Ngữ Văn của em A cao nhất lớp".

Sự việc đau lòng trên là một lời cảnh tỉnh đối với các em học sinh, không nên đùa giỡn quá mức, tránh xa các khu vực có thể xảy ra tai nạn, luôn phải đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP