Xã hội

Nữ sinh lớp 6 bị người lạ đánh sưng húp mặt, bất tỉnh trong lô cao su

Một nữ sinh lớp 6 trong lúc đi xe đạp ngang qua lô cao su thì bất ngờ bị 1 người đàn ông lạ mặt túm tóc đánh túi bụi vào mặt khiến nữ sinh này bất tỉnh.

Chiều 18/3, Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã bước đầu xác định được một số đối tượng nghi vấn liên quan trong vụ nữ sinh lớp 6 bị đánh bất tỉnh trong lô cao su ở thị trấn Ngãi Giao.

Theo đó, nạn nhân là nữ sinh Trần Ngọc Trà M. (sinh năm 2009, ngụ ấp Hoàng Giao, thị trấn Ngãi Giao). Được biết M. hiện đang là nữ sinh lớp 6 Trường Trung học cơ sở Phan Bội Châu (thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức).

Cháu M. trên đường đi học về bị 1 người đàn ông lạt mặt đánh bất tỉnh


Theo lời kể của cháu M., vào chiều 17/3, sau khi tan trường, nữ sinh này đạp xe về nhà. Khi đi ngang lô cao su đội 3, nông trường Bình Ba, thị trấn Ngãi Giao, thì bất ngờ bị một người đàn ông chạy ra túm tóc rồi đánh liên tục vào đầu, cổ và mặt.

Bị đánh bất ngờ và túi bụi vào vùng mặt khiến cháu M. không kịp phản ứng cũng như kêu cứu cho đến khi bất tỉnh hoàn toàn.

Một lúc sau, một người đàn ông đi ngang phát hiện thấy M. bất tỉnh nên đã đến lay dậy. Lúc này cháu M. tỉnh dậy mới chạy đến nhà cô ruột gần đó kêu cứu trong tình trạng hoảng loạn, trí nhớ không ổn định.

Chiếc xe đạp mà cháu M. dùng để đi học


Sau đó, cháu M. đã được người thân đưa đến bệnh viện TP Bà Rịa để cấp cứu trong tình trạng mặt bị nhiều vết thâm tím sưng húp, môi dập. Hiện tại, cháu M. vẫn còn rất hoảng sợ nên chưa cung cấp được nhiều thông tin.

Hiện Công an huyện Châu Đức đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc cũng như truy xét đối tượng gây án.

Tác giả: Khoa Nam

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP