Cộng đồng mạng

Nữ nhà văn bị ghét nhất MXH bị “lên thớt” vì lý do này

Đăng bài thanh lý quần áo với giọng "bố thí", nữ nhà văn bị ghét nhất mạng xã hội tên Gào lại bị mang ra làm chủ đề chỉ trích.

Gào tên thật là Vũ Phương Thanh được biết tới là nữ nhà văn bị cộng đồng mạng "ném đá" nhiều nhất. Thậm chí, có hẳn một diễn đàn trên Facebook chuyên "bóc phốt" cô sở hữu số lượng thành viên cực khủng.

Mới đây, Gào lại tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán khi đăng bài thanh lý quần áo, phụ kiện không dùng tới. Nữ nhà văn 8X thanh lý một đôi giày giá 1 triệu cùng lời quảng cáo là chưa đi lần nào. Thế nhưng trong hình chụp, đôi giày lại cực kỳ bẩn thỉu, mốc meo.

Gào cũng đăng tải hình ảnh một chiếc váy đỏ mua 950.000 đồng, mới mặc được một lần nhưng không thanh lý mà tặng ngẫu nhiên. Tuy nhiên, cách viết "Cho đó, ai comment thì chọn random" khiến dân mạng "nóng mặt".

Theo quan điểm của nhiều người, cách thể hiện của nhà văn Gào khiến dân mạng cảm thấy không được tôn trọng, như đi nhận quà "bố thí".

"Của cho không bằng cách cho, nói bằng cái giọng người có tiền đọc bực mình thật. Làm như người ta đi xin không bằng vậy", "Ủa, nếu thích em tặng lại hẳn 2 cái nhưng ăn nói cho tử tế. Cái giọng thấy ghét" - Dân mạng bình luận.

Kể từ khi nổi tiếng, Gào thường xuyên bị cộng đồng chỉ trích vì cư xử kém, ăn nói "chợ búa", sẵn sàng văng tục trên mạng xã hội.

Gào từng có mối tình nhiều năm với Hà Tuấn Tú, từng là du học sinh ở Anh. Cả hai sống chung và có với nhau 3 người con tuy nhiên hiện nay đã ly dị.

Nhiều tin đồn trên mạng xã hội cho rằng, Gào là "tuesday" xen vào chuyện tình của chồng và một cô nàng du học sinh khác. Mối quan hệ của nữ nhà văn và Tuấn Tú cũng không được nhà chồng chấp nhận nên cặp đôi không làm đám cưới.

Gào cũng từng dọa tìm bằng chứng kiện anti fan nhưng sau vài năm, vụ kiện vẫn chưa đến đâu.

Với những scandal vướng phải, Gào là nhà văn bị ghét nhất mạng xã hội.

Tác giả: Quỳnh Thư

Nguồn tin: Báo Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP