Giải trí

Nữ MC của đài VTV suýt sập bẫy Sở Khanh

Mặc dù đã có vợ con và gia đình đang hạnh phúc nhưng sếp lớn của một ngân hàng vẫn nói dối là “giai tân chưa vợ” để tán tỉnh cô nàng MC xinh đẹp, trẻ trung.

Trên faebook cá nhân, một nữ MC xinh đẹp, nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam vừa chia sẻ câu chuyện khiến nhiều người chú ý.

Chuyện xảy ra cách đây 6, 7 năm trước, MC này quen và gặp một anh chàng thế hệ 8x rất giỏi, chưa đầy 30 tuổi anh đã trở thành phó giám đốc Hội sở của một ngân hàng lớn.

Nữ MC xinh đẹp, sở khanh lừa, Mèo Xù, lưới tình
Không ít cô gái thiếu tỉnh táo đã dính lưới tình của sở khanh (Ảnh minh họa)

Anh này tìm mọi chiêu để tán tỉnh nữ MC. Nhắn tin thăm hỏi không được trả lời anh đến cửa nhà “người thương” ngồi đợi hàng giờ liền. Tuy nhiên, đáp lại tất cả những sự nhiệt tình đấy cô gái trẻ vẫn không rung động.

Mấy năm sau gặp lại, anh vẫn dùng những lời đường mật chinh phục cô gái trẻ. Dù không đáp lại tình cảm nhưng nữ MC này vẫn lưu giữ những ký ức tốt đẹp về người đàn ông này.

Gần đây nhất khi gặp lại cô, anh đã lên chức TGĐ. Người đàn ông sớm thành đạt vẫn tâm sự mình đang cô đơn, vẫn chưa lấy vợ bởi vì “không phải là em nên anh không lấy”. Những lời nói chân thành này khiến cô nàng vô cùng xúc động. Người đàn ông ấy vẫn kiên trì nhắn tin tán tỉnh cô nàng không kém phần lãng mạn như ngày xưa.

Tuy nhiên, một lần tra cứu thông tin của người này trên mạng, nữ MC nổi tiếng mới biết anh đã có vợ con đề huề. Con anh nay đã hơn mười mấy tuổi, gia đình vô cùng hạnh phúc.

Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người khi bàn đến sự giả dối của một bộ phận đàn ông hiện nay. Họ đã có gia đình nhưng vẫn tham lam nói dối là “cô đơn” để đi lừa tình nhiều cô gái trẻ. Trước đó, vấn đề này cũng đã được đề cập trong một chia sẻ của nữ tác giả Mèo Xù.

Nữ tác giả này sau khi chia sẻ câu chuyện cô em họ bị lừa tình đã đưa ra lời cảnh cáo dành cho các cô gái trẻ: “Một mét vuông đất trăm thằng sở khanh”. Những lời cảnh tỉnh này động chạm đến không ít cánh mày râu và cuộc tranh cãi vẫn chưa có hồi kết.

P.Lễ (Theo Facebook MC N.T.H)

  Từ khóa: Sở Khanh , Nữ MC , sập bẫy , VTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP