Giải trí

Nữ ca sĩ đình đám vướng nghi vấn mang thai với bạn trai tỷ phú, để lộ dấu hiệu qua 1 chi tiết

Nghi vấn nữ ca sĩ đình đám này mang thai ở độ tuổi 26 khiến nhiều người bất ngờ, bàn tán xôn xao.

Mới đây, trang Sohu của Trung Quốc đã bất ngờ đăng tải thông tin nghi vấn Lisa (BLACKPINK) đang mang thai con đầu lòng.

Theo đó, Lisa được nghi vấn đang mang thai con đầu lòng cho bạn trai tỷ phú - CEO Frédéric Arnault. Nguồn tin này đặt nghi vấn thành viên BLACKPINK mang bầu từ những dấu hiệu lạ dạo gần đây.

Lisa xuất hiện với khuôn mặt tròn trịa tại một trận bóng đá ở Pháp cách đây chưa lâu.


Theo đó, trong lần lọt vào ống kính ở một trận bóng đá tại Pháp, Lisa để lộ dấu hiệu tăng cân với gương mặt khá tròn trịa. Chưa hết, Sohu cho hay Lisa còn lộ phần bụng nhô lên trong bộ áo khoác da dáng dài.

Bên cạnh đó, cách đây chưa lâu, Lisa cũng có hành động đáng chú ý tại Đại tiệc cấp nhà nước do Vua Charles III tổ chức. Trong những bức ảnh chụp ở sự kiện, Lisa bất ngờ lấy tay phải che phần bụng. Đây là hành động thường thấy ở những mẹ bầu, vì thế, nguồn tin này cho rằng đây có thể là dấu hiệu cho việc cô nàng đang có "tin vui".

Hành động lấy tay che bụng của Lisa khiến dân tình đặt nghi vấn cô nàng đang mang thai con đầu lòng cho bạn trai tỷ phú.


Thông tin này cũng khiến dân tình "dậy sóng", bàn tán xôn xao. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng cho rằng, việc Lisa mang thai khi đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp là điều khó xảy ra. Trước những ngờ vực này, thành viên BLACKPINK và phía công ty chủ quản vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Lisa và con trai tỷ phú giàu thứ 2 thế giới - CEO Frédéric Arnault vướng nghi vấn hẹn hò từ hồi tháng 7. Cặp đôi thường xuyên được bắt gặp ăn tối, đi du lịch, dự sự kiện... cùng nhau. Tuy nhiên, phía Lisa hay vị tỷ phú này quyết giữ im lặng, không hề lên tiếng xác nhận hay chia sẻ gì liên quan đến những đồn đoán về chuyện tình cảm.



Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP