Thế giới

Nữ bệnh nhân bị cưỡng hiếp lúc 4h sáng ngay tại giường bệnh, tự tử trong uất ức vào tối cùng ngày

Vào lúc 4 giờ sáng, phụ nữ bất ngờ gọi cầu cứu đến y tá và nói rằng “Cứu mạng, tôi bị tấn công tình dục”.

Mới đây, một phụ nữ 22 tuổi ở Italy đã tự sát sau khi bị cưỡng hiếp ngay tại phòng cấp cứu.

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, người phụ nữ này lúc đó đang nằm trên chiếc giường trong phòng cấp cứu của bệnh viện Vizzolo Predabissi.

Được biết, nghi phạm 28 tuổi đã đến bệnh viện trên xe cứu thương sau khi uống say và được sắp xếp ngay gần phụ nữ này. Đây cũng là lần đầu tiên anh ta nhìn thấy phụ nữ này.

Không ngờ vào lúc 4 giờ sáng, phụ nữ bất ngờ gọi cầu cứu đến y tá và nói rằng “Cứu mạng, tôi bị tấn công tình dục”.

Ảnh minh họa: Internet


Ngay sau khi biết được điều này, y tá đã gọi cảnh sát và sau vài giờ, khi nghi phạm ngủ trên giường trong phòng cấp cứu, anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ.

Vào tối ngày 28/5, phụ nữ tự tử trong bệnh viện. Mặc dù nhân viên y tế đã cố gắng cứu sống phụ nữ, nhưng cuối cùng vẫn không thành công.

Nghi phạm phủ nhận cáo buộc tấn công tình dục, tuyên bố rằng việc quan hệ giữa hai người là tự nguyện. Anh và người phụ nữ đã trò chuyện và hút thuốc cùng nhau trước khi bắt đầu hôn nhau

“Anh không ép buộc bất kỳ ai”, nghi phạm nói. Anh ta cũng nói rằng mình hông nhớ rõ làm thế nào để đến bệnh viện vào ngày đó vì đã uống rất nhiều rượu và hút thuốc cần sa.

Cảnh sát địa phương đã ra lệnh khám nghiệm tử thi đối với nạn nhân và các nhân viên điều tra đang xem lại hình ảnh từ camera giám sát trong phòng cấp cứu để làm rõ sự việc. Nghi phạm hiện đang bị giam giữ tạm thời trong nhà tù để ngăn ngừa.

Tác giả: Đan Uyên

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP