Hoa Hậu

Những kiểu tóc 'nhìn là yêu' của Hoa hậu Thu Thảo

Đặng Thu Thảo là người rất chịu khó đầu tư cho các kiểu tóc. Theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính nên Thu Thảo thường gắn liền với kiểu trang điểm nhẹ nhàng và dường như ít có sự đột phá.

Nhưng mỗi lần xuất hiện, cô vẫn luôn mang lại ấn tượng nhờ cách làm mới cho các kiểu tóc. Điểm đặc biệt là mẫu tóc của Thu Thảo cũng không hề cầu kỳ mà lại mang lại hiệu ứng cao. Đây cũng là gợi ý mà những bạn gái tóc dài có thể học tập để giúp cho mái tóc không hề nhàm chán.


Tóc xõa giản đơn


Với mái tóc dài, đời thường, Thu Thảo thường chọn cách để tóc thẳng đơn giản. Còn khi đi sự kiện, cô có thể uốn nhẹ hoặc sấy cụp để tăng vẻ mềm mại cho gương mặt.


Những kiểu tóc 'nhìn là yêu' của Hoa hậu Thu Thảo | Đặng Thu Thảo,Tóc đẹp như sao,Chăm sóc tócKhông chỉ sử dụng các kiểu tóc đơn giản, nhanh chóng này khi dạo chơi, Thu Thảo còn tự tin chọn mẫu tóc 1 phút này cho các sự kiện. Điểm bất ngờ là càng giản dị, cô càng tỏa sáng.


Những kiểu tóc 'nhìn là yêu' của Hoa hậu Thu Thảo | Đặng Thu Thảo,Tóc đẹp như sao,Chăm sóc tócKiểu tóc kẹp 1/2 đầu này chỉ mất một thao tác nhưng cũng đủ giúp Hoa hậu tỏa sáng.

Tri Thức

  Từ khóa: Hoa hậu Thu Thảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP