Tình yêu

Những địa điểm hẹn hò lý tưởng cho ngày 20-10

Sắp đến ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 rồi những đấng mày râu đã chuẩn bị lên kế hoạch gì cho một nửa của mình chưa. Bật mí cho bạn những địa điểm hẹn hò vô cùng lãng mạn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn nhé.

Dạo quanh Hồ Gươm ăn kem, chụp ảnh

Ghi nhanh những địa điểm hẹn hò lý tưởng cho ngày 20-10 - Ảnh 1

Ảnh: Internet.

Trong những dịp lễ như thế này, được đi dạo cùng người thương quanh bờ hồ, cùng ăn kem và chụp chung với nhau những bức ảnh kỉ niệm còn gì vui hơn thế. Không gian vừa thơ mộng, đặc biệt lại vào thời điểm mùa thu tiết trời se lạnh đươc  nắm tay nhau đi trên con đường hay cùng nhau ngồi tâm sự, ngắm cảnh trên ghế đá là trải nghiệm vô cùng thú vị nhé.

Xem phim, mua sắm ở các trung tâm lớn

Ghi nhanh những địa điểm hẹn hò lý tưởng cho ngày 20-10 - Ảnh 2

Các trung tâm mua sắm là những địa điểm hẹn hò lý tưởng.

Những ngày này tại các trung tâm thương mại mua sắm lớn như Royal City, Time City,Kang Nam, Lotte.. .và các trung tâm rạp chiếu phim đảm bảo sẽ đông nghịt người.

Ghi nhanh những địa điểm hẹn hò lý tưởng cho ngày 20-10 - Ảnh 3

Những địa điểm này thích hợp cho những cặp đôi năng động.

Đến đây các bạn không chỉ thoả sức mua sắm đồ mà còn tha hồ chụp ảnh, ăn kem, xem phim…Những địa điểm này cực thích hợp cho những cặp đôi trẻ trung, năng động.

Thưởng thức món ăn vỉa hè ở phố Cổ

Nếu bạn và người ấy là một tín đồ ẩm thực hẳn có lẽ bạn và không nên bỏ qua những khu phố ẩm thực quanh phố Cổ. Đâu cần phải đến những nhà hàng sang trọng đắt tiền, chỉ cần cùng người thương đi dạo quanh khu phố Cổ và khám phá những món ngon vỉa hè cũng đủ làm ấm lòng người ấy rồi. Còn gì lãng mạn hơn khi cùng nhau nắm tay đi lang thang khắp phố phường dưới những hàng cây xanh và tha hồ lựa chọn những món ăn giản dị mang đậm chất vỉa hè.

Cùng nhau nấu món ăn ngay tại nhà

Ghi nhanh những địa điểm hẹn hò lý tưởng cho ngày 20-10 - Ảnh 4

Ảnh: Internet.

Không cần phải đi đâu xa đến những nhà hàng đắt tiền. Cũng không cần phải mua những món quà đắt tiền chỉ mang giá trị vật chất. Bạn có thể tạo bất ngờ cho một nửa của mình bằng cách đến nhà nàng và nấu những món ăn nàng thích.

Không những khiến một nửa của bạn cảm động mà nó còn là một kỉ niệm khó quên nhất của 2 bạn nhé. Đó cũng chính là món quà tinh thần vô giá, ý nghĩa nhất với các bạn đấy nhé.

Ngoài những địa điểm trên bạn cũng có thể mời người ấy của mình đến những quán café mà 2 người thích. Cùng nhau thưởng thức hương vị café và trò chuyện trong không gian tĩnh lặng, chỉ có 2 người.

HUYỀN NA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP