Tin Hà Tĩnh

Nhiều tòa cao ốc ở Hà Tĩnh "biến mất" trong sương mù

Sương mù dày đặc khiến tầm nhìn hạn chế, giữa ban ngày nhưng các phương tiện phải bật đèn khi tham gia giao thông, nhiều tòa nhà ở thành phố Hà Tĩnh như "biến mất".

Sáng nay (13/2), nhiều khu vực ở tỉnh Hà Tĩnh có sương mù dày đặc.

Ghi nhận của phóng viên Dân trí tại địa bàn thành phố Hà Tĩnh, đến 9h ngày 13/2, sương mù vẫn phủ kín các tòa nhà cao tầng. Hiện tượng này khiến tầm nhìn bị hạn chế, người tham gia giao thông gặp không ít khó khăn.

"Tôi đưa con đi học lúc 7h nhưng phải mang theo áo mưa vì sương mù. Sương mù dày đặc khiến việc di chuyển rất khó khăn và cũng rất nguy hiểm", chị Nguyễn Thị Hà (thành phố Hà Tĩnh) chia sẻ.

Dù thời tiết sương mù dày đặc, nhưng người lao động vẫn thức dậy từ sáng sớm để ra đồng làm việc.

Theo cơ quan khí tượng, do ảnh hưởng của không khí lạnh, miền Bắc và Bắc Trung Bộ xuất hiện sương mù dày vào sáng sớm.

Nhiều tòa nhà cao tầng tại thành phố Hà Tĩnh như "biến mất" giữa sương mù dày đặc.

Cũng theo cơ quan khí tượng, hiện tượng sương mù sẽ kết thúc trong một vài ngày tới. Cơ quan chức năng khuyến cáo, với thời tiết sương mù dày đặc, tầm nhìn hạn chế, các tài xế nên có thói quen giữ khoảng cách giữa các xe với nhau, đi đúng làn đường, phần đường của mình, sử dụng đều chân ga, không phanh gấp và đặc biệt không được đánh lái đột ngột cũng là một cách để giảm thiểu rủi ro khi tham gia giao thông trong thời tiết sương mù. Cùng với đó, các tài xế cần phải tập trung quan sát, bật tín hiệu cảnh báo cho các xe khác biết để tránh xảy ra mất an toàn.

Tác giả: Xuân Sinh

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP