Hoa Hậu

Nguyễn Thị Ngọc Anh đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam

Vượt qua 5 thí sinh lọt vào vòng thi quyết định – vòng thi ứng xử – người đẹp đến từ Thanh Hóa – Nguyễn Thị Ngọc Anh (SBD 04) đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2013.

Nhan sắc dân tộc Kinh đến từ Thanh Hóa Nguyễn Thị Ngọc Anh trả lời câu hỏi ứng xử đầu tiên trong các thí sinh. Với câu hỏi “Tại sao em tham dự cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần thứ 3 năm 2013”, tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam đã trả lời vì đây là cuộc thi tôn vinh sắc đẹp cấp quốc gia duy nhất năm nay. Cuộc thi mở ra cơ hội kết chặt tình đoàn kết các dân tộc Việt Nam, cùng nhau chung tay xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp hơn.

Trao vương miệng cho tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013 - thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Anh


Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về thí sinh Lò Thị Minh (SBD 33, đến từ tỉnh Điện Biên); và ngôi Á hậu 2 thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Loan (SBD 30, dân tộc Kinh, đến từ tỉnh Thái Bình).


Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao nhiều giải thưởng phụ đến các người đẹp đoạt danh hiệu Người đẹp ảnh : Vũ Trần Triều Thu (SBD 51, dân tộc Kinh, đến từ Tiền Giang); Người trình diễn trang phục truyền thống đẹp nhất: Đinh Thị Thùy Trang (SBD 52, dân tộc H’Re, đến từ Quảng Ngãi); Người đẹp tài năng: Nguyễn Thị Hồng Nhung (SBD 40, dân tộc Kinh, đến từ Quảng Bình); Người đẹp biển: Nguyễn Thị Hồng Nhung ( SBD 41, dân tộc Kinh, đến từ Hải Phòng); Người đẹp du lịch: Phạm Thanh Tâm (SBD 48, dân tộc Kinh, đến từ TP. Cần Thơ); Người đẹp xứ Quảng: Đặng Thị Hà (SBD 14, dân tộc Kinh, đến từ Quảng Nam); Người đẹp thân thiện: Trần Ngọc Nguyên Khánh (SBD 27, dân tộc Kinh, đến từ Lâm Đồng).

Trao vương miệng cho tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013 - thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Anh


62 thí sinh lọt vào Vòng chung kết (VCK) Hoa hậu các dân tộc Việt Nam đã có một mở màn ấn tượng với phân thi trình diễn trang phục truyền thống. Hương sắc 19 dân tộc anh em trên khắp cả nước có thí sinh lọt vào VCK năm nay (Mường, Dao, Cơ Ho, Sán Dìu, Nùng, Cơ Tu, H’Re, S’Tiêng, Kinh…) hội tụ và tỏa sáng trên sân khấu lộng lẫy sắc màu ở Nhà hát lớn Hội An. Trong trang phục truyền thống, mỗi nhan sắc là một đại diện cho vẻ đẹp nhân văn của mỗi dân tộc, mỗi vùng miền từ Châu thổ sông Hồng đến Đồng bằng sông Cửu Long, từ núi rừng Tây Bắc đến đại ngàn Tây Nguyên…

Trao vương miệng cho tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013 - thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Anh

Sau màn khoe sắc với trang phục truyền thống, trên nền âm nhạc sôi động, hàng ngàn khán thính giả dự đêm bế mạc Festival Di sản Quảng Nam cũng là đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam cùng ngắm các thí sinh khoe vẻ đẹp trẻ trung, năng động, hiện đại trong phần thi trình diễn trang phục áo tắm.

Tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013 trả lời phỏng vấn ngay sau khi đăng quang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP