Thế giới

Người nhảy lầu tự tử đè chết hai nữ sinh ở Trung Quốc

2 nữ sinh đang đi trên đường thì bất ngờ bị một người đàn ông nhảy từ trên một tòa nhà cao tầng xuống đè trúng thiệt mạng.

Hiện trường vụ hai nữ sinh thiệt mạng do bị người nhảy lầu tự tử đè trúng.

Cảnh sát thành phố Sa Bình Bá, tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc cho biết vụ việc xảy ra vào tối ngày 24/12 khi 2 nữ sinh đang đi trên đường thì bất ngờ bị một người đàn ông nhảy từ trên một tòa nhà cao tầng xuống đè trúng.

Hai nạn nhân mang họ Zhang, 17 tuổi và Huo, 15 tuổi. Zhang, Huo và người đàn ông tên Li, 31 tuổi (ở tỉnh Hồ Bắc), đều bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do chấn thương quá nặng cả 3 người đã cùng thiệt mạng tại bệnh viện dù các bác sĩ đã nỗ lực chạy chữa.

Được biết, 2 thiếu nữ bị tai nạn khi đang trên đường về nhà sau khi tham gia lớp học nghệ thuật.

“Con trai cả của chị tôi chết khi thằng bé 10 tuổi. Hai tháng sau khi nó qua đời, chị tôi có bầu (Zhang). Không ai có thể nghĩ được rằng đứa thứ 2 lại cũng ra đi như vậy”, dì ruột của một nhân chia sẻ.

Trước đó, một thanh niên trẻ ở TP Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, đông bắc Trung Quốc cũng đã bị một phụ nữ nhảy lầu tự tử đè trúng người.

Thanh niên bị người nhảy lầu rơi trúng người tại cửa bệnh viện.

Đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy chàng thanh niên ngoài 20 tuổi đang đứng ở sân bệnh viện hút thuốc lá trong lúc chờ các bác sĩ phẫu thuật cho bố anh. Bất thần, một phụ nữ nhảy từ trên tòa nhà cao tầng gần đó nhằm tự sát lại lao trúng người anh, khiến cả hai đều ngã lăn ra đất, nằm bất động.

Theo trang AsiaWire, người nhảy lầu tự tử là một nữ bệnh nhân mắc ung thư giai đoạn cuối, 49 tuổi. Hành động tự sát của cô vô tình gây họa cho người đàn ông trẻ đứng dưới. Các bác sĩ cho biết, anh bị gãy đốt sống ngực. May mắn là anh đã thoát chết.

Tác giả: Minh Khôi (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP