Thế giới

Người đàn ông 48 tuổi sát hại bạn gái rồi chở thẳng đến đồn cảnh sát, gây án xong gửi ảnh cho chồng cũ của nạn nhân

Cảnh sát Mỹ đã bắt giữ người đàn ông sau khi bị tình nghi sát hại bạn gái 44 tuổi.

Mới đây, Alexander Roque, một người đàn ông 48 tuổi ở bang Florida, Mỹ, đã bắn chết bạn gái 44 tuổi Yessenia Rodriguez Marquez. Sau đó, anh ta đã chở thi thể đi khắp nơi.

Theo bản cáo trạng, khi Rock đến trụ sở cảnh sát, có người khác đứng bên ngoài xe và tự thú với cảnh sát rằng anh ta đã giết người. Cảnh sát phát hiện xác thi thể của của Marquez, người bị bắn vào đầu, nằm trên ghế trước.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát còn phát hiện rằng sau khi phạm tội, Roque đã gọi video call cho người chồng cũ của nạn nhân, không chỉ thú nhận hành vi giết người mà còn quay lại cảnh tượng đẫm máu của thi thể để cho người đó xem.

Alexander Roque sát hại bạn gái 44 tuổi. Ảnh: People


Lúc này người chồng cũ ghi lại cảnh quay, sau đó giao nó cho cảnh sát làm bằng chứng.

Cảnh sát cho biết, Roque cũng đã gọi điện cho anh họ và thú nhận hành vi giết người, sau đó sau lời khuyên của anh họ, anh ta quyết định tự thú.

Người thân cho biết, Roque và Marquez đã hẹn hò khoảng hơn 3 tháng, Marquez muốn chia tay và trước đó, cô và con gái 11 tuổi đã bị Marquez bắt cóc, nhưng sau đó được cứu giúp bởi người chồng cũ và cha, nhưng bây giờ lại xảy ra bi kịch như vậy.

Tác giả: Phước Hải

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP