Video

Người bán kem vui tính thử lòng kiên nhẫn của cậu bé

Vẻ mặt ngây thơ pha lẫn sự căng thẳng của cậu bé cùng những trò đùa nghịch của người bán kem đã làm cho người xem bật cười.

Video ghi cảnh một cậu bé khoảng 4 tuổi đi mua kem, gặp phải người bán hàng "lầy lội", trêu chọc không cho cầm vào cây kem. Hành động nhanh như ảo thuật, lúc thật lúc giả của anh bán kem, khiến cậu bé chỉ biết đứng nhìn cây kem đang "nhảy nhót" mà không tài nào đưa tay lấy được. Sau một phút đùa giỡn, người này mới trao cây kem cho cậu bé.


Sau khi đăng tải, đoạn video đã nhận được 8.000 lượt thích và hàng nghìn lượt chia sẻ, cùng hàng trăm bình luận về sự đáng yêu của cậu bé. Facebook Thiên Ngân viết: "Nhìn cậu bé dễ thương quá. Dù biết bị 'troll' nhưng em ấy vẫn kiên nhẫn lấy cho bằng được". Đồng quan điểm, Facebook Nguyễn Ngà chia sẻ: "Đôi khi cho con mình trải nghiệm, sự hài hước như thế này cũng là để cho con học tính kiên nhẫn và chịu đựng. Trò này khá thú vị".

Còn Facebook Hoàng Minh Thành cho biết: "Đây là chỗ bán kem Thổ Nhĩ Kỳ, ai đến đây mua cũng đều bị trêu kiểu này, nó dường như trở thành nét văn hóa bán kem của người ta rồi. Họ thường trêu chọc, đùa nghịch với khách mua kem khoảng vài phút trước khi thực sự đưa kem cho khách. Nhiều người lớn cũng bị đùa như vậy, ai cũng thấy thích thú khi vừa được ăn kem, vừa được luyện mắt luyện tay tìm xem kem của mình bị người bán giấu đi đâu".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP