Cộng đồng mạng

Ngồi chung băng ghế trong quán trà sữa, cô gái xui xẻo bị nụ hôn nồng nàn của cặp đôi kém duyên đốt mắt

Dẫu biết người ta hay bảo nhau tình yêu có thể vượt qua mọi giới hạn, mọi rào cản nhưng cái gì cũng nên có chừng mực.

14/2 đã trôi đi qua và 8/3 cũng chẳng còn lưu luyến, thế nhưng đâu đó ngoài kia hình như dư âm vẫn còn đọng lại trong những cặp đôi yêu nhau theo kiểu bất chấp không gian thời gian, ngang nhiên vô ý vô tứ thể hiện những cử chỉ đốt mắt người nhìn ở nơi công cộng.

Và cặp đôi táo bạo trong bức ảnh dưới đây chính là quán quân đoạt cúp vô địch giải "cứ yêu mặc kệ ai nói". Trong ảnh, cả hai dù nép mình bên góc nhưng vẫn đủ sức thu hút mọi ánh nhìn bằng nụ hôn nồng nàn nóng bỏng không sợ trời, không sợ đất, càng chẳng sợ xung quanh có ai nhìn thấy.

Nữ tác giả của bức ảnh này chính là một trong những nạn nhân của nụ hôn ấy và đồng thời cũng là cô nàng xuất hiện chính diện trong bức ảnh.

Cô gái sau khi cố ý ghi lại khoảnh khắc này liền đem kể trong một hội nhóm có rất đông thành viên trên mạng xã hội như sau: "Đã vô ý thức rồi thì có là chỗ chơi cho con nít hay chốn sang trọng nó vẫn vô ý thức được cậu ơi. Ngồi sát bên tớ trong băng ghế dài của quán trà sữa vẫn cứ cạp nhau như thường".

Câu chuyện ngắn gọn diễn tả lại hoàn cảnh của bức ảnh ấn tượng được đăng đàn không bao lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Và không nằm ngoài dự đoán, đa số những ai lướt qua nhìn thấy cũng không khỏi phì cười trước tình cảnh éo le của cô nàng chụp ảnh, đồng thời bĩu môi mắng chửi cặp đôi "cạp nhau" vô ý vô tứ kia.

Vâng, dẫu biết người ta hay bảo nhau tình yêu có thể vượt qua mọi giới hạn, mọi rào cản nhưng cái gì cũng nên có chừng mực.

Mọi thứ riêng tư nên trả về đúng khái niệm, đừng làm phiền người khác dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào và cũng đừng tự hạ thấp bản thân bằng cách quên đi điều gì là ý nhị, điều gì nên và không nên làm ở nơi công cộng. Đôi khi thể hiện tình yêu sai cách, sai thời điểm cũng khiến hai người trong cuộc bị đánh giá về phẩm hạnh.

Ngày xưa thời ông bà bố mẹ, yêu nhau ra đường nắm tay thôi cũng đã thấy ngại, trong khi bây giờ thì lại tới mức "cắn cạp" ngoài đường. Điều này do đâu mà có? Câu hỏi này xin nhờ sự trợ giúp của chị em tìm câu trả lời.

Tác giả: Min

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP